ดับ หักดิบเลิกเหล้า ขึ้นอืดกลางไร่สับปะรด

ดับ หักดิบเลิกเหล้า ขึ้นอืดกลางไร่สับปะรด

ดับ หักดิบเลิกเหล้า ขึ้นอืดกลางไร่สับปะรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อบ่ายของวันนี้ (25 มิ.ย.) ร.ต.อ. อรรณพ ผันอากาศ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกูภัยสยามรวมใจจังหวัดระยองว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ในไร่สับปะรด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน และ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลนิคมพัฒนา  

ที่เกิดเหตุภายในไร่สับปะรด บริเวณร่องน้ำห่างจากถนนซอยสาธารณะส่วนบุคคลประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นคล้ายๆกางเกงกีฬาสีเขียว

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายสภาพนอนหงายร่างกายเริ่มเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสำราญ อายุ 37 ปี พักอยู่ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง 

เจ้าหน้าที่แพทย์จากรพ.นิคมระบุว่า สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตเกิดจากร่างกายขาดน้ำเป็นระยะเวลานาน คาดว่าผู้ตายเดินมาแล้ว คงเมื่อย จึงนั่งลงเพราะอากาศร้อนมาก ผู้ตายจึงถอดเสื้อออกกองไว้แล้วคงจะคลานมาถึงจุดที่นอนเสียชีวิตก็เป็นลมหมดสติ ซึ่งก็สอดคล้องกับคำให้การของพีชายของผู้เสียชีวิต

นายสุขสันต์พี่ชายของผู้เสียชีวิต ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ปกติน้องชายจะอยู่กับภรรยาเขาที่อำเภอบ้านค่ายแต่ระยะหลังมานี้น้องชายกินเหล้าหนักถึงขั้นขาดเหล้าไม่ได้ ถึงเวลาต้องกิน มือจะสั่นพูดจาไม่รู้เรื่อง เอะอะโวยวาย 

ครอบครัวอยากให้เลิกเหล้า ตนจึงรับมาอยู่ด้วย เพื่อหาทางเลิกเหล้า ซึ่งก็ทำมาได้แล้ว 3-4 วัน แต่ก็จะไม่ค่อยอยู่บ้านจะออกเดินไปทั่วซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ แต่ผิดปกติอยู่ตรงที่ว่าพอหยุดกินเหล้าแบบหักดิบอารมณ์ก็เปลี่ยนไป จนกระทั่งต้องมาเสียชีวิต

ซึ่งทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำวัน แล้วส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติรับไปพำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook