อึ้ง! เจ้าชายชิน ถูกตำรวจจับข้อหาเสพยาแถมเอี่ยวคดีค้ายาคนดัง

อึ้ง! เจ้าชายชิน ถูกตำรวจจับข้อหาเสพยาแถมเอี่ยวคดีค้ายาคนดัง

อึ้ง! เจ้าชายชิน ถูกตำรวจจับข้อหาเสพยาแถมเอี่ยวคดีค้ายาคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานข่าวเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมาว่า ชายชิน หรือ จู จีฮุน เจ้าชายแห่งกุง (Goong) ต้องถูกจับข้อหาเล่นยา!

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลี มีหลักฐานแน่ชัดในการจับกุมนักแสดงสาว ยุน ซูลฮุย วัย 28 ปี และนายแบบ เยห์ ฮักยอง วัย 26 ปี ว่าลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาเกาหลีจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขาได้ทำการซักทอดว่าหนึ่งในลูกค้าที่ได้รับยาจากพวกเขาก็คือ นักแสดงชื่อดัง จู จีฮุน พระเอกดังจากเรื่อง กุง รวมทั้งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดซึ่งกำลังเข้าฉายในเมืองไทยคือ Antique-แอนทีค หล่อ หรู ร้าย รัก ซึ่งข่าวแจ้งว่าเค้าถูกนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจแล้ว และถูกตั้งข้อหาถึง 2 ข้อได้แก่ ค้ายาและเสพยา

ตามรายงานของตำรวจแจ้งว่าดาราสาว ยุน ถูกจ้างราว 100 ล้านวอน ให้ลักลอบขนยาเสพติด อาทิ ยาอี, ยาเค ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2007 และผลจากการสืบสวนทำให้ทราบว่าเธอซ่อนยาไว้ใต้ชั้นในของเธอหลังจากได้รับมา จากญี่ปุ่น ซึ่งยาเสพติดชุดนี้เดินทางมาจากบุคคลต่างๆ กัน กระทั่งมาถึงนายแบบ เยห์ ซึ่งเป็นคนขนคนที่ 3 ก่อนเขาจะขายให้กับลูกค้าที่คุ้นเคยในคลับย่านคัง นัม

ส่วน "จีฮุน" นั้นตามรายงานคาดว่าน่าจะเริ่มรับยาจากทั้งสองคนเมื่อราวเดือนมีนาคม ปี 2008 และถูกจับได้ตามข่าว ระหว่างการลักลอบขนยาครั้งที่สอง

ตัวแทนของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่เราสามารถจับกุมได้ว่าบุคคลดังมีส่วนร่วมโดยตรงในการซื้อขายยาเสพติด โดยเราเตรียมที่จะทำการขยายผลต่อไปว่ามีใครอีกบ้างที่ร่วมอยู่ในขบวนการนี้ และคาดว่าจะสามารถสาวให้ลึกถึงผู้อยู่เบื้องหลังอย่างแท้จริง"

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะถูกเรียกตัวไปสอบ "จีฮุน" ปรากฏตัวในงานแฟชั่นดังของ "Prada" เป็นงานล่าสุด โดยถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า อยู่ในสภาพที่เซอร์จนโทรมเลยทีเดียว หรือว่านี่จะเป็นจุดจบของ เจ้าชาย "ชิน" กันหนอ ....

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook