เอาอิ่มเลยนะ หัวขโมยใจเย็นกินไอศกรีมผลไม้ก่อนงัดเข้าร้านค้าส่ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1388/6943510/4223361.jpgเอาอิ่มเลยนะ หัวขโมยใจเย็นกินไอศกรีมผลไม้ก่อนงัดเข้าร้านค้าส่ง

    เอาอิ่มเลยนะ หัวขโมยใจเย็นกินไอศกรีมผลไม้ก่อนงัดเข้าร้านค้าส่ง

    2018-06-25T18:28:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.61 นาย โอภาส ไชยพิมธล ชาวบ้านหนองผือ หมู่ 7 ต.หนองผือ อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ได้วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายหลังร้านค้าโอภาสปลีก-ส่ง  ซึ่งตั้งอยู่ติกับถนนทางหลวงหมายเลข 2101 ถูกหัวขโมยงัดเข้ามาขโมยทรัพย์สินหายเกือบสองแสนบาท

    นาย โอภาส ไชยพิมูล ผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 มิถุนายนหลังจากที่ตนได้ปิดร้านค้าส่ง เพื่อกลับเข้าไปนอนบ้านที่เป็นร้านค้าปลีกอีกร้านของตน ส่วนภรรยาไปงานศพญาติที่บ้านใกล้ๆกัน จึงไม่ได้นอนเฝ้าร้านค้าส่งของตัวเองที่อยู่ข้างนอกหมู่บ้านเหมือนทุกวัน 

    พอกลับมาเปิดร้านอีกทีตอน05.00น.ของวันที่22 มิ.ย.61 จึงรู้ว่าถูกโจรเข้ามางัดร้านค้าส่งของตน โดยเปิดฝาผนังที่ปิดด้วยสังกะสี ปีนเข้ามาทางข้างของบ้าน รื้อค้นทรัพย์สิน ได้รถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟไป1คัน พร้อมสมุดคู่มือรถจักยานยนต์อีกคัน

    เครื่องมือช่างจำนวนหนึ่ง เช่น ตู้เชื่อมเหล็ก สว่านไฟฟ้า นอกจากนี้ยังขโมยนาฬิกาข้อมือจำนวน 6 เรือน และเงินสดที่เก็บสะสมไว้ทั้งเก่าและใหม่ไม่ทราบจำนวนหายไปทั้งหมดพร้อม มูลค่าของทั้งหมดเกือบ 2 แสนบาท

    และไม่เพียงเท่านั้นหัวขโมยยังได้ไปงัดร้านขายไอศกรีมและผลไม้ของตอนที่อยู่ใกล้ๆกันออกมานั่งกินแบบสบายใจก่อนลงมือเข้าไปขโมยทรัพย์สิน

    โดยจากการสันนิษฐานของตนเองและตำรวจ สภ.เขาวงเห็นตรงว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่เพราะดูลักษณะของการเข้ามาขโมยของในร้านใจเย็นมากๆโดยนั่งกินผลไม้ไอศกรีมจนอิ่มแล้วค่อยลงมือ

    และน่าจะรู้ว่าวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 21 มิ.ย. 61 ตนเองไม่ได้นอนเฝ้าที่ร้านช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณตอนเที่ยงคืน ถึง02.00นของวันที่22 มิ.ย.61ตามคำบอกเล่าของชาวบ้านที่อยู่บ้านตรงข้ามและบ้านใกล้ๆกันรวมถึงชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปซื้อของที่ตัวอำเภอเขาวง

    แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกมาดูเพราะกลัวคนร้ายมีอาวุธจนกระทั่งเวลา 05.00 น. ตนเองออกมาเปิดร้านตามปกติจึงรู้ว่าโจรเข้ามาขโมยของในร้านเพราะคนร้ายเปิดประตูม้วนทิ้งไว้ครึ่งบายเพื่อนำรถจักยานยนต์ออกไป

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอาอิ่มเลยนะ หัวขโมยใจเย็นกินไอศกรีมผลไม้ก่อนงัดเข้าร้านค้าส่ง