มักง่าย จอดรถซ้อนคัน จยย.นักศึกษาชนท้าย โดนชนซ้ำดับคาที่ (มีคลิป)

มักง่าย จอดรถซ้อนคัน จยย.นักศึกษาชนท้าย โดนชนซ้ำดับคาที่ (มีคลิป)

มักง่าย จอดรถซ้อนคัน จยย.นักศึกษาชนท้าย โดนชนซ้ำดับคาที่ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีเกิดเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาแห่งหนึ่ง ในอำเภอคลองท่อม จ.กระบี่ ขับชนท้ายรถยนต์และกระเด็นไปชนกันรถอีกคัน ส่งผลให้นักศึกษาเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่หน้าโรงเรียนคลองท่อมราษฎร์รังสรรค์ ถ.เพชรเกษม ม.9 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่า นาทีเกิดเหตุนั้น เป็นช่วงใกล้เลิกเรียนประมาณ 15.40 น. โดยผู้ตายซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายพิชัยภูษิต  สงเกื้อ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม3 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม
เป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของอำเภอคลองท่อม ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวป ป้ายแดง มุ่งหน้าเข้าตลาดคลองท่อม มาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดที่มีรถบัสรับส่งนักเรียนจอดอยู่ และมีรถตู้รับส่งนักเรียนอีกคันจอดซ้อนคัน ถนนจึงเหลือ 2 เลน
จากนั้นได้มีรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว นครศรีธรรมราช ขับมาและชะลอรถเพื่อที่จะเข้าไปจอดด้านหน้า จังหวะนั้น ผู้ตายได้ขับรถ จยย.พุ่งชนที่ท้ายรถด้านขวาอย่างจัง แล้วรถและร่างของผู้ตายได้กระเด็นออกไป
เป็นช่วงเวลาที่รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว กระบี่ ขับมารถ จยย.จึงพุ่งไปชนบริเวณประตูรถด้านซ้าย ซึ่งหลังเกิดเหตุทางตำรวจและหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ได้ไปตรวจสอบ นำส่งผู้บาดเจ็บส่ง รพ. แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา
พ.ต.ท.สมชาย หนูบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เจ้าของคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เรียกคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำไว้แล้ว โดยคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียนนครศรีธรรมราช คือ นายพงษ์พิสุทธิ์ อายุ 25 ปี ได้ขับมาเพื่อรับเด็กนักเรียนจึงได้ชะลอ
ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียนกระบี่ คนขับคือ นายเจริญ  ขับเพื่อมุ่งหน้าเข้าตลาดคลองท่อม ซึ่งจะรอการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อที่จะแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ที่เป็นฝ่ายผิดต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook