งามไส้ รวบอดีตทหารชาวรัสเซียกับเมียไทย ลักรถมอเตอร์ไซค์ชาวฮังการี

งามไส้ รวบอดีตทหารชาวรัสเซียกับเมียไทย ลักรถมอเตอร์ไซค์ชาวฮังการี

งามไส้ รวบอดีตทหารชาวรัสเซียกับเมียไทย ลักรถมอเตอร์ไซค์ชาวฮังการี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 มิถุนายน 2561 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยาพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันแถลงข่าวจับกุม Mr.Vladimir Zhulabrev อายุ 26 ปี สัญชาติรัสเซีย และ น.ส.ปาริชาติ หรือแนน อายุ 25 ปี

สองสามีภรรยาผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha รุ่นมีโอสีดำน้ำเงินเหลือง ทะเบียน  จฉค 844 ชลบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก Mr.Gabor Tamas Pethoe อายุ 71 ปี อดีตนายแพทย์ชาวฮังการี่ ว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถของคอนโดมิเนียมชื่อ อังเกตฮิพเรสซิเดนซ์

ซอยวัดบุญกัญจนาราม 8 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต่อมา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร จึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนได้ภาพคนร้ายคือ Mr.Vladimir Zhulabrev ทหารชาวรัสเซีย และ น.ส.ปาริชาติ หรือแนน ภรรยาชาวไทย

กระทั่งวันที่ 23 มิ.ย.  จึงสามารถจับกุมตัว Mr.Vladimir Zhulabrev ได้ที่กลางซอย 16 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน และจับกุม น.ส.ปาริชาติ หรือแนน ได้ที่กระท่อมภายในซอย 24 ถนนพัทยาใต้  พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไว้ได้ ก่อนนำตัวทั้งสองคนมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงทั้งคู่

นอกจากนี้ยังตรวจสอบหนังสือเดินทางของ Mr.Vladimir Zhulabrev พบว่าขาดการต่อใบอนุญาตมากว่า 1 ปีแล้ว สอบสวนทหารเกณฑ์ชาวรัสเซียรายนี้ ให้การรับสารภาพว่า เดินทางเข้ามาในประเทศไทยในฐานะนักท่องเที่ยว

แต่พออยู่ไปสักพักรู้สึกชื่นชอบบรรยากาศของเมืองไทย ประกอบกับมาได้ น.ส.ปาริชาติ เป็นภรรยา จึงตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่เมืองไทยไม่เดินทางกลับประเทศบ้านเกิด

ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการนำรถจักรยานยนต์ไปขายเพื่อเอาเงินมาซื้อยาเสพติด ส่วนน.ส.ปาริชาติ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติดในหลายพื้นที่

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.ปาริชาติ กับ Mr.Vladimir Zhulabrev ว่าร่วมกันลักทรัพย์ และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยใบอนุญาตสิ้นสุด และ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook