สลด ลูกบังเกิดเกล้าทุบหัวแม่วัย 81 ปี ดับคาที่

สลด ลูกบังเกิดเกล้าทุบหัวแม่วัย 81 ปี ดับคาที่

สลด ลูกบังเกิดเกล้าทุบหัวแม่วัย 81 ปี ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. 61 ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิต ภายในบ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นางสมวงษ์ อายุ 80 ปี บนที่นอนโต๊ะไม้ ติดประตูหน้าบ้าน สภาพนอนหงาย บริเวณข้างศีรษะด้านซ้ายถูกทุบด้วยของแข็ง บริเวณใบหน้าถูกโรยด้วยเปลือกข้าวสาร เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 24 ชม.

ภายในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายศักรวรรณ อายุ 40 ปี ลูกชาย อยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนป่วยจิตเวช เบื้องต้น ได้ทำการควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวน พร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช  โรงพยาบาลตำรวจ  กทม. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

สอบสวน นายนิพล ตังคกุลวิวิช อายุ 58 ปี ลูกเขยคนตาย ทราบว่านายศักรวรรณ ลูกชายคนตายมีอาการทางประสาท หลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม แพทย์ได้ให้ยาเกี่ยวกับจิตเวชมากิน

นิสัยไม่ได้ทำงานส่วนมากจะขอเงินแม่ ไปซื้อเหล้าดื่มอยู่เป็นประจำ เหตุการณ์ที่ลูกชายเข้าไปทำร้ายแม่ยายเกิดเป็นประจำ พวกตนก็คอยห้าม แต่แม่ยายจะคอยห้ามแล้วบอกว่าอย่าไปทำมัน จนวันนี้กลับมาบ้านก็พบศพแม่ยายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

ด้านนายสมนึก ดวงเด่น  อายุ 64 ปี  เพื่อนบ้านผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายเป็นคนรักลูกมาก โดยเมื่อวานของวันที่ 23 มิ.ย.ช่วงหัวค่ำได้ยินเสียงผู้ตายและลูกชายทะเลาะกัน

จนถึงช่วงประมาณ 22.00 น.เสียงก็เงียบหายไป แล้วก็เห็นลูกชายลากข้าวของภายในบ้านออกมาโยนทิ้งบริเวณหน้าบ้านแล้วก็เดินเข้าไปในบ้าน ตนก็ไม่คิดว่าจะมีอะไร ก็เลยไม่ได้เข้าไปดูเพราะลูกชายคนตายจะหาเรื่องแม่อยู่เป็นประจำ

จนมาวันนี้เห็นสิ่งผิดปกติเพราะทุกช่วงเช้าคนตายจะออกมารดน้ำต้นไม้บริเวณหน้าบ้านทุกเช้า แต่วันนี้ไม่พบ จนช่วงหัวค่ำวันนี้ ลูกเขยคนตายกลับมาบ้านก็พบว่าผู้เป็นแม่ยายเสียชีวิตไปแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รองสารวัตรสอบสวนเปิดเผยว่า จากการสอบสวนและสอบถามบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ ทราบว่า ช่วงหัวค่ำของวานนี้ ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ระหว่างแม่และลูกชาย  จนวันนี้มีคนมาพบศพว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวลูกชาย ที่ต้องสงสัยเพราะอยู่กับแม่เป็นคนสุดท้าย มาทำการสอบสวน ว่าลงมือฆาตกรรมแม่ของตนเองด้วยสาเหตุอะไร เบื้องต้น ผู้ต้องหายังปากแข็งให้การปฏิเสธ  ส่วนที่ลูกชายมีอาการทางประสาท ต้องรอผลชี้ชัดทางการแพทย์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook