ล้วงคองูเห่า! โจรกระเตาะฉกกระเป๋าเงินแม่ค้าแต่ถูกจับได้ เผยเจ้าของร้านเป็นผู้กองหญิง

ล้วงคองูเห่า! โจรกระเตาะฉกกระเป๋าเงินแม่ค้าแต่ถูกจับได้ เผยเจ้าของร้านเป็นผู้กองหญิง

ล้วงคองูเห่า! โจรกระเตาะฉกกระเป๋าเงินแม่ค้าแต่ถูกจับได้ เผยเจ้าของร้านเป็นผู้กองหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 มิ.ย. 61 )   เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายวัยกลางคนทำทีเป็นลูกค้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าที่บริเวณตลาดริมทางรถไฟหน้าโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์   ก่อนจะออกลายโจรฉวยโอกาสช่วงเจ้าของร้านเผลอ  แอบฉกกระเป๋าแบบสะพายที่เจ้าของร้านวางทิ้งไว้ข้างกองเสื้อผ้า   แต่ไม่รอดสายตาเพราะเจ้าของร้านที่คนร้ายก่อเหตุ  เป็นถึง ร.ต.อ.หญิง เนตรดาว  จิระกิจ  รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการภูธร จ.บุรีรัมย์    จึงสามารถจับได้คาหนังคาเขาพร้อมของกลางกระเป๋าที่คนร้ายแอบฉกไปซุกอยู่ในกางเกงด้วย    

ทั้งนี้บริเวณพื้นดินที่คนร้ายยืนก่อเหตุฉกกระเป๋า ยังพบมีดคัทเตอร์ตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่า น่าจะเป็นของคนร้ายที่เตรียมมาก่อเหตุด้วย   แต่โชคดีที่คนร้ายไม่ได้ใช้อาวุธมีดดังกล่าวในการก่อเหตุครั้งนี้   

จากนั้น ร.ต.อ.หญิง เนตรดาว   เจ้าของร้านจึงได้ควบคุมตัวคนร้ายไว้    ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์  มารับตัวไปส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ร.ต.อ.หญิง  เนตรดาว  จิระกิจ   ผู้เสียหาย  บอกว่า  โชคดีที่ครั้งนี้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป เพราะกระเป๋าที่คนร้ายขโมยนั้นปกติจะให้ลูกน้องใช้สำหรับใส่เงินไว้ทอนให้กับลูกค้า   แต่วันนี้ตนมาขายของเองจึงเก็บเงินในกระเป๋าใบดังกล่าวออกใส่อีกใบแล้วแขวนไว้เอวตลอดเวลา    แต่คนร้ายอาจจะคิดว่ามีเงินในกระเป๋าจึงแอบขโมย    

แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกคนร้ายแอบฉกเงินในกระเป๋าไปแล้วกว่าพันบาท  ทั้งยังมีเสื้อผ้าในร้านถูกขโมยหายไปหลายครั้งด้วย  แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นฝีมือของคนเดียวกันหรือไม่   และจากการสอบถามแม่ค้าในตลาดก็ถูกขโมยเงินและทรัพย์สินมีค่าไปหลายคนเหมือนกัน   

จึงอยากฝากถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของตามสถานที่ต่างๆ ให้รอบคอบและระมัดระวังทรัพย์สินของตัวเองอย่างดี  เพราะปัจจุบันคนร้ายจะมาในหลายรูปแบบ  

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อนายนำพล  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุประมาณ 45 ปี  เป็นชาว  อ.คูเมือง  จ.บุรีรัมย์   โดยอ้างว่า ที่ลงมือก่อเหตุเพราะไม่มีเงินกินข้าวหลังจากมาเฝ้าญาติที่ รพ.หลายวัน   แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเพราะสอบถามอีกครั้งก็อ้างว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทที่กรุงเทพฯ แล้วหนีมา  จึงสันนิษฐานว่า น่าจะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง  จึงได้ควบคุมไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ล้วงคองูเห่า! โจรกระเตาะฉกกระเป๋าเงินแม่ค้าแต่ถูกจับได้ เผยเจ้าของร้านเป็นผู้กองหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook