คำสารภาพ "วุธ" นอนอยู่กับศพทั้งคืนก่อนหั่น เคยเป็นพ่อครัวชำนาญแล่ไก่

คำสารภาพ "วุธ" นอนอยู่กับศพทั้งคืนก่อนหั่น เคยเป็นพ่อครัวชำนาญแล่ไก่

คำสารภาพ "วุธ" นอนอยู่กับศพทั้งคืนก่อนหั่น เคยเป็นพ่อครัวชำนาญแล่ไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบหญิงสาวผมแดงถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนทั้งส่วนหัว-ส่วนลำตัว รวม 14 ชิ้น ใส่กระสอบปุ๋ยโยนทิ้งอยู่ในป่าซอยสามวา หลังรับแจ้งเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมงชุดสืบสวนติดตามผู้ต้องสงสัยคือ นายธนกฤต หรือ วุธ อดีตพ่อครัว ซึ่งปัจจุบันเป็นช่างเทคนิคตัดสติ๊กเกอร์ของบริษัทผลิตป้ายโฆษณาบริษัทแห่งหนึ่งมาสอบสวน ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง โดยมีการนำพยานหลักฐานบางส่วนมาประกอบ ทำให้ผู้ต้องสงสัยรับสารภาพ

>> ฆ่าหั่นศพ "สาวผมแดง" แยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น ยัดกระเป๋าทิ้งป่าคลองสามวา 

>>ฝีมือแฟนเก่า! รวบคนร้ายฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ทุบแล้วแยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น

นายธนกฤต หรือ วุธ สารภาพว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ลักขณา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ เมย์ อายุ 26 ปี แฟนสาว ก่อนเกิดเหตุวันที่ 12 มิถุนายน แฟนสาวกลับมาที่ห้องพักพร้อมกับตนเองเพื่อขอเก็บเสื้อผ้า ซึ่งก่อนหน้านี้มีความระแวงและหึงหวงอยู่แล้ว จึงเดินเข้าไปในห้องระหว่างที่แฟนสาวกำลังเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า คว้าค้อนที่อยู่ใต้โต๊ะแล้วตีเข้าบริเวณกกหูด้านขวาจนล้มหงายหลัง จากนั้นตีศีรษะอีก 2 ครั้ง จนเลือดไหลนองพื้น หลังจากที่ตั้งสติได้จึงใช้ผ้าเช็ดเลือดให้แฟนสาวแต่พบว่าแฟนสาวเสียชีวิต จึงใช้ผ้าห่มคลุมร่างแฟนสาว และตนเองก็นอนอยู่กับศพแฟนสาวตลอดทั้งคืน

จากนั้นวันที่ 13 มิถุนายน ตนเองไปทำงานที่บริษัทตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเลิกงานก็กลับมาที่ห้องพักแล้วคิดว่าจะทำอย่างไรเพื่ออำพรางศพ ด้วยความที่ตนเองเคยเป็นอดีตพ่อครัวในร้านอาหาร เคยเลาะข้อไก่ เอ็นไก่ จึงตัดสินใจลากศพแฟนสาวเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่จะใช้มีดที่อยู่ในห้องพักเลาะข้อต่อทั้งหมด โดยเริ่มจากเลาะข้อมือ ข้อเท้า หัวเข่า และเลาะคอ 

นายธนกฤต สารภาพอีกว่า หลังจากเลาะร่างของแฟนสาวเสร็จสิ้นโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นก็คิดหาทางนำชิ้นส่วนไปทิ้งโดยเวลาประมาณตีสี่ของวันที่ 14 มิถุนายน ตนเองทยอยนำชิ้นส่วนของแฟนสาวใส่กระเป๋าเป้และกระสอบปุ๋ย ทยอยนำลงมาด้านล่างของที่พักจากนั้นนำขึ้นรถจักรยานยนต์ของตนเองไปทิ้งยังจุดที่พบศพ โดยขนไปทิ้งทั้งหมดสองครั้งก่อนที่จะกลับห้องพักเพื่อทำความสะอาด และทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีการพิมพ์โต้ตอบในเฟชบุ๊กเพื่อไม่ให้เกิดความสงสัย

ภาพจาก : อีจัน

นายธนกฤต สารภาพอีกว่า สาเหตุที่ต้องทำเพราะความหึงหวงก่อนหน้านี้ช่วงประมาณเดือนเมษายน ต่อเนื่องพฤษภาคม แฟนสาวขอกลับไปที่บ้านจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อทำใบขับขี่ แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องกลับมาที่กรุงเทพ แฟนสาวก็ไม่ค่อยอยากกลับมาหา ตนเองจึงเข้าไปส่องในเฟซบุ๊กของแฟนสาวพบว่า แฟนสาวเล่นอยู่กับลูกชายซึ่งเกิดจากแฟนเก่า ระหว่างนั้นตนเองพยายามติดต่อพูดคุย แต่แฟนสาวใช้คำพูดที่เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม จึงเข้าใจว่าแฟนสาวกลับไปคบหากับแฟนเก่าจึงหึงหวง หลังจากที่แฟนสาวกลับมาถึงกรุงเทพแล้วขอเก็บเสื้อผ้าทำให้เกิดความหึงหวง จึงเกิดบันดาลโทสะทำในสิ่งที่เกิดขึ้น

>> สาวกิ๊กใหม่ "ฆาตกรหั่นศพ" ช็อกนอนในห้องเกิดเหตุ บอกรอดมาได้ก็บุญแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook