วิศวกรซิ่งปาเจโร่ชนราวสะพานตีลังกาหลายตลบ ร่างกระเด็นออกนอกรถ เสียชีวิต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1382/6913578/dfghjk.jpgวิศวกรซิ่งปาเจโร่ชนราวสะพานตีลังกาหลายตลบ ร่างกระเด็นออกนอกรถ เสียชีวิต

    วิศวกรซิ่งปาเจโร่ชนราวสะพานตีลังกาหลายตลบ ร่างกระเด็นออกนอกรถ เสียชีวิต

    2018-06-23T07:33:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วิศวกรกรมชลประทานซิ่งรถยนต์มิตซูบิซิปาเจโร่ชนราวสะพาน เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ กระเด็นลอยออกมานอกรถ ตกกระแทกพื้นเสียชีวิต

    (22 มิถุนายน 2561) เมื่อเวลา 20.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.เธียรสิน ชายเดชสกุล ปฏิบัติหน้าที่รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนราวสะพานพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บริเวณทางขึ้นอ่างเก็บน้ำป่าเลา หมู่ที่ 1 ถนนบายพาสบ้านโตก-นางั่ว จึงรีบรุดไปในที่พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

    ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิซิปาเจโร่ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน กจ.1719 เพชรบูรณ์ เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ห่างออกไปราว 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายธนภัทร อายุ 46 ปี อาชีพเป็นวิศวกรกรมชลประทานชำนาญพิเศษที่อ่างเก็บน้ำป่าเลา ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ และเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งกระเด็นออกมาจากรถตกอยู่ที่พงหญ้าข้างทาง สภาพศพสวมชุดกีฬานอนคว่ำหน้าเสียชีวิตเลือดไหลนอง

    จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดผู้เสียชีวิตขับขี่รถยนต์มาด้วยความเร็ว ประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ทำให้ผู้เสียชีวิตขับรถชนเข้ากับราวสะพานและรถยนต์ได้ครูดกับราวสะพานเป็นทางยาวจนเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ จนร่างกระเด็นลอยออกมานอกรถและตกลงที่พงหญ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว

    ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เธียรสิน ชายเดชสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้กล่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ศพ ที่บริเวณนี้ ซึ่งสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุน่าจะมาจากบริเวณนี้มืดสนิทไม่มีแสงไฟส่องสว่าง

    จากการสอบถามภรรยาของนายธนภัทร ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีของตนได้ขับขี่รถยนต์ไปออกกำลังกายหลังเลิกงานเป็นประจำทุกวัน และวันนี้สามีก็ได้ไปออกกำลังกายตามปกติ ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าสามีจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้