"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยืนยันไม่ถึง 100 ล้าน ค่าตัวพรีเซนเตอร์คู่หวานใจ "เบลล่า ราณี"

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยืนยันไม่ถึง 100 ล้าน ค่าตัวพรีเซนเตอร์คู่หวานใจ "เบลล่า ราณี"

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยืนยันไม่ถึง 100 ล้าน ค่าตัวพรีเซนเตอร์คู่หวานใจ "เบลล่า ราณี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาขาเม้าท์หูตาลุกวาวกันหนักมาก เมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับค่าตัวพรีเซนเตอร์ตัวล่าสุด ของคู่เลิฟข้ามช่อง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ว่ามีมูลค่าสูงถึงหลัก 100 ล้านบาท

>> แค่มุมกล้อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ขำๆ คลิปต้องสงสัย ถูกจับของสงวนในงานอีเว้นต์

ซึ่งงานนี้ทางด้านของพระเอกหนุ่มคนดังอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่รอช้า ขอออกมาตอบข่าวเม้าท์ดังกล่าวให้หายข้องใจ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าเรตค่าตัวพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ ไม่ได้สูงตามที่มีข่าว อีกทั้งยังคงเป็นเรตปกติตามงานที่ได้รับมอบหมาย และไม่ได้มีการอัปค่าตัวขึ้น เพราะเป็นการทำงานคู่อย่างแน่นอน

ล่าสุดรับงานพรีเซ็นเตอร์คู่ เบลล่า ราณี อีกแล้ว ?
“ใช่ครับ ตัดสินใจไม่นานเลย คือคุยแป๊บเดียวเอง ซึ่งตอนนี้เราก็ถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้วด้วย (ยิ้ม) บรรยากาศสนุกมากครับ คนดูน่าจะไม่เคยเห็นผมกับน้องในลุคนี้ หวังว่าจะชอบกันนะครับ"

"ถามว่าร่วมงานกับน้องอีกครั้งรู้สึกยังไงบ้าง ก็ดีนะ เพราะว่าถ้าเป็นเวลาปกติ เราก็แทบจะไม่ค่อยได้เจอกันเลย เพราะว่าตัวน้องเองก็ละครเยอะ งานก็เยอะ เราเองก็งานเยอะ ละครก็เยอะ แต่ถ้าเป็นงานคู่แล้วต้องไปด้วยกันอ่ะ นั่นแหละถึงจะได้เจอ(ยิ้ม)"

IG weir19ภาพถ่ายแนวสตรีท เบลล่า ราณี ฝีมือลั่นชัตเตอร์ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

>> "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โชว์หวานอีกแล้ว สมฉายา #คนอวดแฟน2018

พรีเซนเตอร์คู่ครั้งนี้ ค่าตัวถึงหลัก 100 ล้านบาท ตามข่าวลือจริงไหม ?
"เอ่อ...เอาจริงๆ ไม่เยอะครับ ก็ตามความเหมาะสม ไม่เยอะจริงๆ เดี๋ยวนี้เขาไม่ค่อยให้เยอะเท่าไหร่แล้ว มันก็ได้ตามเท่าที่เราทำงาน ทำมากก็ได้เยอะ เรตปกติครับ รับคู่กันก็ไม่ได้หมายความว่าต้องบวกเพิ่ม แบบนั้นเขาก็ไม่จ้างสิครับ (หัวเราะ) เราก็ต้องทำตามหลัก”

นอกจากนั้นแล้ว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ยังถือโอกาสนี้ ยืนยันกระแสข่าวเตรียมมีอีเวนต์ร่วมกับพระเอกหนุ่มข้ามช่อง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ด้วยว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามา แต่ถ้าหากมีโอกาสเจ้าตัวก็พร้อมที่จะตอบตกลงอย่างแน่นอน

"เท่าที่อัปเดตล่าสุดงานอีเว้นต์กับพี่โป๊ปยังไม่มีนะครับ แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาจริงๆ ผมยินดีเลย ร่วมงานได้เลย เพราะผมอยากให้จ้างงานผมเยอะๆ (หัวเราะ) ไม่หรอก คือการทำงานแต่ละครั้งมันก็เหมือนกับเราได้เจอคนมากขึ้นเนอะ ได้เจอเพื่อนใหม่ ได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆ และตัวผมเองก็เป็นเพื่อนกับพระเอกข้ามช่องหลายๆ ท่านอยู่แล้วด้วย ดังนั้นไม่มีปัญหาแน่นอนครับ"

IG popezaapโป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกคู่จิ้น เบลล่า ราณี จากละครบุพเพสันนิวาส

"ทางผู้ใหญ่ก็ไม่เคยถามหรืออะไรด้วยนะเรื่องการรับงาน รวมถึงเราเองก็ไม่ต้องบอก เพราะผู้ใหญ่เขาดูแลแค่ละครอย่างเดียว ส่วนการสร้างมูลค่าให้ตัวเอง เป็นหน้าที่ของเรา เราจัดการเอง อีกอย่างผู้ใหญ่ท่านก็ไม่มีปัญหากับการรับงานกับดาราข้ามช่องเลยครับ เราคงโตแล้วด้วย ผู้ใหญ่คงเห็นว่าเราทำอะไรก็ดีไปหมด ดูพี่เวียร์เป็นตัวอย่าง (หัวเราะ)"

"คือเขาก็ค่อนที่จะให้อิสระในการทำงาน เพราะว่าเราก็เต็มที่ในการทำงานในส่วนของละคร ผู้ใหญ่เขาก็น่ารัก บอกเวียร์อยากทำอะไร หรือตัดสินใจอะไรก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว”

>> ผมไม่วิ่งตามกระแส "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยืนยันไม่ถึง 100 ล้าน ค่าตัวพรีเซนเตอร์คู่หวานใจ "เบลล่า ราณี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook