ปิดฉากความรัก "แวนเนส F4" ขอหย่าภรรยาสาวไฮโซ หลังวิวาห์ 5 ปีเต็ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1379/6895106/vasn101.jpgปิดฉากความรัก "แวนเนส F4" ขอหย่าภรรยาสาวไฮโซ หลังวิวาห์ 5 ปีเต็ม

    ปิดฉากความรัก "แวนเนส F4" ขอหย่าภรรยาสาวไฮโซ หลังวิวาห์ 5 ปีเต็ม

    2018-06-21T19:38:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นข่าวโด่งดังในวงการบันเทิงไต้หวันในช่วงนี้ สำหรับ "แวนเนส วู" หนึ่งในสมาชิก F4 จากละครชื่อดัง "รักใสๆ หัวใจสี่ดวง" เวอร์ชั่นไต้หวันเมื่อสิบกว่าปีก่อน ที่ประกาศแยกทางกับภรรยาสาว "อริสซา เหยา" ทายาทมหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ หลังจากที่แต่งานกันมาราวๆ 5 ปี และได้แยกกันอยู่สักพัก เพื่อดำเนินการฟ้องหย่าร้างถึง 2 ครั้ง

    ตามรายงานระบุว่า แวนเนส ได้ดำเนินการยื่นเรื่องดำเนินการขอหย่าร้างกันภรรยาสาว อริสซา เหยา มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2016 โดยทั้งคู่ได้แยกกันอยู่นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยที่สื่อท้องถิ่นของไต้หวันเชื่อว่า ทั้งคู่น่าจะมีปัญหาขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่ค่อยเข้ากัน หลังการใช้ชีวิตคู่ เนื่องจากฝ่ายชายมุ่งมั่นทำงานในวงการบันเทิง ส่วนฝ่ายหญิงก็ยังคงสนุกสนานกับชีวิตฟุ้งเฟ้อและเป็นสาวปาร์ตี้แทบจะทุกวัน

    แวนเนส พยายามดำเนินการขอหย่าร้างมาถึง 2 ครั้ง โดยที่ฝ่ายหญิงยังคงนิ่งเฉยต่อคำร้อง และยังเชื่อในชีวิตคู่ของเธอกับสามีที่จะสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ไปได้ กระทั่งในที่สุด อริสซา เหยา ก็ตัดสินใจเซ็นใบหย่าให้กับสามีหนุ่ม โดยที่ก็รู้สึกเสียใจและเจ็บปวดเช่นเดียวกัน ที่ไม่อาจจะรักษาชีวิตคู่ในครั้งนี้เอาไว้ได้

    สำหรับเส้นทางความรักของ แวนเนส และ อริสซา นั้น ทั้งคู่เข้าพิธีสมรสเมื่อปี 2013 กลายเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่สื่อให้ความสนใจไม่น้อย เพราะจัดขึ้นที่ ลอสแองเจลิส และ สิงคโปร์ และยังบินมาฮันนีมูนหลังแต่งงานที่ประเทศไทยด้วย

    โดยก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันนั้น ก็ได้คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 7 ปีเต็ม ฝ่ายชายเป็นนักแสดงและนักร้องที่ประสบความสำเร็จ ขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นทายาทธุรกิจน้ำมันรายใหญ่ของสิงคโปร์ เคยเข้าสู่วงการบันเทิงแต่ก็ผันตัวเองไปทำธุรกิจด้านแฟชั่นที่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว ตรงกันข้ามกับ หนุ่มแวนเนส ที่เริ่มต้นจากศูนย์ และยังต้องเลี้ยงดูแลครอบครัวมาถึงปัจจุบัน

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปิดฉากความรัก "แวนเนส F4" ขอหย่าภรรยาสาวไฮโซ หลังวิวาห์ 5 ปีเต็ม

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :news.qq.com