บ้านป่าเมืองเถื่อน! ไล่ล่ากลุ่มโจ๋อันธพาลดักรุมทำร้ายพลเมือง ทั้งที่ไม่รู้จัก-ไม่ใช่คู่อริ

บ้านป่าเมืองเถื่อน! ไล่ล่ากลุ่มโจ๋อันธพาลดักรุมทำร้ายพลเมือง ทั้งที่ไม่รู้จัก-ไม่ใช่คู่อริ

บ้านป่าเมืองเถื่อน! ไล่ล่ากลุ่มโจ๋อันธพาลดักรุมทำร้ายพลเมือง ทั้งที่ไม่รู้จัก-ไม่ใช่คู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 มิ.ย. 61 )  น.ส.นิตยา  อายุ  20  ปี ได้เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง เข้าแจ้งความกับ  ร.ต.อ.วัชรพงศ์   เทียนประถัมป์  รองสว.สอบสวน  สภ.คลองหลวง หลังค่ำคืนที่ผ่านมานั่งซ้อนท้าย รถ จยย. เพื่อน เพื่อจะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่  รพ.คลองหลวง

แต่ระหว่างทางบริเวณถนนบางขัน-หนองเสือ แอนสามสี่  ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บริเวณหน้าทางเข้าสนามยิงปืนภูมิไพลิน  ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน  ยืนขวางเต็มถนนก่อนจะรุมทำร้ายใช้มีด ไม้ขวดปาใส่ฟันใส่จนตนเองได้รับบาดเจ็บถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะจนบวมโน  หัวไหล่ขวาและขาขวาจนมีเลือดไหลซึม

น.ส.นิตยา  ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ  01.30  น.  วันที่ 20 มิถุนายน  2561 ตนเองและเพื่อนรวม 3  คนโดยมีชาย 1 หญิง 2  คน  ขับขี่  รถ  จยย. จะไปเยี่ยมเพื่อนที่  รพ.คลองหลวง  เพื่อไปเยี่ยมเพื่อนโดยออกจากคลองสอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าทางเข้าสนามยิงปืนภูมิไพลินได้มีวัยรุ่นชายกว่า  10 คน ยืมอยู่ริมทางและเกาะกลางถนนได้กรูเข้ามา  โดยมีอาวุธทั้งไม้เข้ามาทำร้ายร่างกายพวกตนเองทั้ง 3 คน

โดยที่ตนเองไม่เคยมีคู่อริและไม่รู้จักกลุ่มคนร้ายมาก่อน ก่อนที่เพื่อนชายที่ขับขี่จะถูกฟันที่ไหล่ขวา  ส่วนเพื่อนหญิงที่ซ้อนคนที่ 3  ถูกของแข็งฟาดศีรษะแตกหัวเข่าแตก ก่อนจะเร่งเครื่อง จยย. หนีเพราะคนร้ายวัยรุ่นหลายคน

ทั้งนี้เพื่อนตนเองที่ไปรักษาตัวที่ รพ.คลองหลวง ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่นิ้วโป้งและนิ้วชี้ฝั่งซ้ายได้รับบาดเจ็บขณะขับ รถ จยย.  ผ่านโดยที่ไม่รู้จักและมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน ก่อนที่เพื่อนจะเร่งเครื่องกลับบ้านเพื่อให้ญาติพาไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.คลองหลวง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันเดียวกัน

ขณะที่นายเอ (นามสมมุติ)  อายุ  17  ปี เปิดเผยว่า  เมื่อเวลาประมาณ  01.00 น.  ของวันที่  20 มิถุนายน 2561 ตนเองได้ขับจยย.  ไปส่งเพื่อนที่  ต.คลองห้า  อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขากลับได้ใช้ถนนบางขัน-หนองเสือ โดยขับผ่านตรงข้ามสนามยิงปืนภูมิไพลินได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับ  จยย.  อยู่ด้านหน้ากำลังใช้ระเบิด ไม้ มีด ไล่ทำร้ายและเหวี่ยงใส่กลุ่ม  จยย. ด้านหน้าก่อนที่กลุ่มวัยรุ่น ตนเองจึงเร่งเครื่องหลบหนีไปเพราะเกรงจะเกิดอันตราย

ทางด้าน กับร.ต.อ.วัชรพงศ์   เทียนประถัมป์ รอง สว.สอบสวน  สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook