ลูกสะใภ้อดีตสาวเกาหลีเหนือ แทงแม่ผัวเกาหลีใต้ทะลุขั้วหัวใจ ดับคาบ้านหรู

ลูกสะใภ้อดีตสาวเกาหลีเหนือ แทงแม่ผัวเกาหลีใต้ทะลุขั้วหัวใจ ดับคาบ้านหรู

ลูกสะใภ้อดีตสาวเกาหลีเหนือ แทงแม่ผัวเกาหลีใต้ทะลุขั้วหัวใจ ดับคาบ้านหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 มิ.ย.) พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ , พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่แพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ร่วมกันตรวจสอบเหตุชาวต่างชาติทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันจนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 6 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู ที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพบศพนาอัล จุง จา ( Mrs.An Jung Ja) อายุ 76 ปีสัญชาติเกาหลีใต้ ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงปักที่หน้าอก มีดปักขั้วหัวใจ นอนตายอยู่บนเตียงนอนด้วยชุดนอน ใกล้กันพบร่างของนางสาวปาร์ค ซอง ฮี ( Mrs.Park Songhee ) สัญชาติเกาหลีใต้ อายุ 27 ปี ลูกสะใภ้ของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำตามร่างกาย และหน้าผากแตก

ขณะที่ นายเบน ลี (Brian Lee) สัญชาตินิวซีแลนด์ อายุ 50 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต และเป็นสามีของนายสาวปาร์ค ซอง ฮี รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายเบน ลี บุตรชายผู้ตาย ให้การว่า คนร้ายที่ลงมือฆ่าแม่ตัวเองคือนางสาวปาร์ค ซอง ฮี ภรรยา ซึ่งเป็นชาวเกาหลีเหนือ โดยนางสาวปาร์คเคยติดคุกที่เกาหลีเหนือนาน 2 ปี หลังพ้นโทษก็หลบหนีมายังเกาหลีใต้จนได้รับสัญชาติเกาหลีใต้

และมาพบรักกับตนเอง จนถึงขั้นอยู่กินเป็นสามีภรรยาและก็ได้พาเข้ามาอยู่ภายในบ้านด้วย แต่แม่ไม่ชอบนางสาวปาร์คจึงมักมีเรื่องด่าทอและทะเลาะกันเป็นประจำ และแม่ก็จะลงมือทุบตีนางสาวปาร์คบ่อยครั้ง

ต่อมาตนเองซึ่งทำธุรกิจส่งออกที่ประเทศนิวซีแลนด์ จนได้สัญชาตินิวซีแลนด์ และได้ขยายงานมาที่จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าว พร้อมนำแม่และภรรยามาอยู่

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 มิ.ย.) แม่ตนเองจะเข้าห้องน้ำ แต่ภรรยาตนเองไปดูแลช้า แม่จึงทุบตี จับหัวโขกใส่ขอบเตียงจนหัวแตก ทำให้ภรรยาโมโหคว้ามีดเสียบที่อกทะลุขั้วหัวใจ ตนเองเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าห้ามปรามแต่ไม่ทัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook