ผู้ใหญ่บ้านฝ่าความกลัว เผยมือปืนมาแวะซื้อของที่ร้าน ก่อนไปฆ่า เสี่ยสด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1375/6878082/8.jpgผู้ใหญ่บ้านฝ่าความกลัว เผยมือปืนมาแวะซื้อของที่ร้าน ก่อนไปฆ่า เสี่ยสด

    ผู้ใหญ่บ้านฝ่าความกลัว เผยมือปืนมาแวะซื้อของที่ร้าน ก่อนไปฆ่า เสี่ยสด

    2018-06-20T10:57:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ หมู่ที่ 12 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร นายสมชาติ แผนเจริญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 12 เปิดเผยว่า ตนเองในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่บ้านได้ติดตามเหตุการณ์การยิง นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ เสี่ยสด ซึ่งเป็นลูกบ้าน และมีบ้านห่างกันเพียง ไม่ถึง 100 เมตร รู้สึกเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    แต่ก็มีความกลัวกับคนร้ายที่กล้าลงมืออย่างอุกอาจ เพราะตนเองเป็นผู้ใหญ่บ้านที่ไม่เคยพกอาวุธ อาศัยความดีในการทำงานให้กับชาวบ้านละทางราชการมาโดยตลอด แต่ในเหตุการณ์นี้ตนเองมีข้อมูลที่จะต้องเปิดเผย และให้ความร่วมมือกับตำรวจทั้งในฐานะของผู้นำท้องที่ ในฐานะของเพื่อนบ้านที่เห็นนายวสันต์ตั้งแต่เด็กๆ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นมากพอสมควร ถึงจะกลัวแต่ก็จะต้องฝ่าความกลัว ออกมาให้ข้อมูล

    นายสมชาติ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวต่อไปว่า ในวันที่เกิดเหตุ ในขณะที่ตนเองกำลังขายของอยู่ที่หน้าร้านค้าของตนเอง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ปากซอยทวีทรัพย์ ที่เข้าไปในบ้านของนายวสันต์ ได้มีรถยนต์กระบะของมือปืน ขับมาจอดที่หน้าร้าน มีชายฉกรรจ์คนหนึ่ง สวมหมวกแก๊ป อายุไม่เกิน 40 ปี รูปร่างสันทัด สูงกว่า165 ซม.เพราะสูงกว่าตนเอง เดินลงจากรถ มาสอบถามว่า มียาสูบขายหรือไม่

    โดยพูดเป็นภาษาใต้สำเนียง คนชุมพร –สุราษฎร์ธานี แล้วขึ้นรถขับเข้าไปในซอยทวีทรัพย์ หลังจากได้ยินเสียงปืน ก็รู้สึกเหมือนว่าเห็นรถคันดังกล่าววิ่งย้อนออกมาจากซอยทวีทรัพย์ มุ่งหน้าไป ในถนนนาสัก-เขาค่าย เส้นทางที่จะไปออกยังเขาทะลุ -เขาปีป ตอนนั้นตนเองยังไม่แน่ใจ

    แต่เมื่อมานั่งทบทวนแล้วและเห็นภาพในกล้องวงจรปิด คาดว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกับมือปืนที่สังหารนายวสันต์ และพร้อมที่จะให้ปากคำกับตำรวจ ถึงจะกลัวอิทธิพลมืด แต่คิดว่าศักดิ์ศรีของการเป็นผู้ใหญ่บ้านต้องกล้าปกป้องลูกบ้าน ทำในสิ่งที่ถูกต้อง

    ทั้งนี้ ตำรวจยังคงตั้งด่านเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับ นางสาวปรัชญาณีย์ อายุ 29 ปี ภรรยาของนายวสันต์ ที่ปากซอยทรัพย์ทวี ตามคำสั่งของ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร

    >> ยิ่งกว่าละคร! จ่อยิง "เศรษฐีหนุ่ม" ดับคาบ้านหรู ปมมรดกพ่อบุญธรรม

    >> เมียเสี่ยสด สะอื้น โผเข้าหาผู้การชุมพร “หนูกลัวตาย” หลังมือปืนบุกงานศพ