ไรวินทร์ พ้อ ชัญญ่า บอกเพื่อนก็เพื่อน! ปัดสร้างกระแสแฉฝ่ายหญิง

ไรวินทร์ พ้อ ชัญญ่า บอกเพื่อนก็เพื่อน! ปัดสร้างกระแสแฉฝ่ายหญิง

ไรวินทร์ พ้อ ชัญญ่า บอกเพื่อนก็เพื่อน! ปัดสร้างกระแสแฉฝ่ายหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรวินทร์ ก้มหน้ายอมรับ ชัญญ่า บอกเป็นเพื่อนกัน ยันไม่เคยคิดแฉพฤติกรรมฝ่ายหญิง ย้ำไม่คิดเกาะกระแสก้าวเข้าวงการบันเทิง คุยมีงานรุมตอมเพียบ ด้าน ฟลุค-แพง เอือม ไม่ขอพูดถึงคู่รักหน้าใหม่

ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ นักธุรกิจจิวเวลรี่ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ออกมาคล้ายจะแฉถึงพฤติกรรมอยากดังของทั้งตนและแฟนสาว ชัญญ่า ทามาดะ ซึ่งไรวินทร์กล่าวถึงเรื่องทั้งหมดว่า "ผมไม่ได้พูดนะ ไม่ได้แฉ ยังไม่เคยแฉ ไม่คิดจะแฉ เพราะมันไม่มีอะไรให้แฉ ส่วนเรื่องทะเลาะกันมันก็มีบ้างเป็นธรรมดา ผมเคยบ่นว่าเหนื่อย เบื่อ มีบ่นเกือบทุกวันแหละ แต่ความสัมพันธ์ก็ปกติเหมือนเดิม อีกอย่าง ผมคบกับเขามานานขนาดนี้ ทำไมถึงต้องมาแฉเขาล่ะ เรื่องที่เขาจะถีบหัวส่งอะไรเนี่ย ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ ผมว่ามันเป็นการเรื่องที่เราทำอะไรด้วยความเต็มใจจะทำมากกว่า"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าอยากเข้าวงการบันเทิงจนทำให้สร้างเรื่องหรือสถานการณ์ขึ้นมานั้น ไรวินทร์ปฏิเสธว่า ไม่เคยมีความคิดอยากจะเข้าวงการบันเทิงเลย แต่เหมือนถูกดึงให้เข้ามามากกว่า ยิ่งเรื่องสร้างกระแสยิ่งไม่เคยทำ

"ผมไม่ได้อยากเข้าวงการนะ ถ้าเคยเห็นผมก่อนหน้านี้ ผมจะหลบหน้า เอาหน้าหนีกล้องตลอด แต่วันนี้ที่เข้ามาในวงการนี้มันเหมือนถูกดึงเข้ามามากกว่า อย่างเรื่องข่าวแต่ละข่าวสร้างกระแสยังไงครับ ผมไม่เคยพูดเองเลย มีแต่คนอื่นพูดให้ทั้งนั้น"

ไรวินทร์ ยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่มีละครติดต่อเข้ามานั้น ไม่ได้รับเล่น เนื่องจากบทยังไม่ถูกใจ แต่ตอนนี้มีงานพิธีกรติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้ตกลงเนื่องจากรายการออนแอร์ช่วงเช้ามาก คือ 07.00 น. ซึ่งทำให้ต้องตื่นไปอัดรายการเช้ามาก และไม่แน่ใจว่าจะทำไหวรึไม่ เพราะมีงานประจำทำอยู่ และยังไงก็ต้องยึดธุรกิจของตัวเองเป็นหลัก และความสัมพันธ์ระหว่างตนกับชัญญ่านั้น ขอให้เป็นไปตามที่ฝ่ายหญิงได้บอกกับสื่อมวลชนครั้งล่าสุดว่า ระหว่างตนและเขาเป็นแค่เพื่อนกัน

ด้าน ฟลุค -กริกพล มัสยวานิช และ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล แฟนสาว เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ไรวินทร์ได้ตอบไป ทั้ง คู่ก็มีสีหน้าเบื่อหน่ายก่อนที่ฟลุคจะขอปฏิเสธไม่ออกความเห็นใด โดยสาวแพงได้เสริมว่า "เรื่องมันจบไปแล้ว ก็ขอให้จบไปดีกว่า อย่าพูดถึงมันอีกเลย"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook