หามสาววัย 17 ส่งโรงพยาบาล แฟนเก่าซ้อมสะบักสะบอม เพราะไม่ยอมคืนดี

หามสาววัย 17 ส่งโรงพยาบาล แฟนเก่าซ้อมสะบักสะบอม เพราะไม่ยอมคืนดี

หามสาววัย 17 ส่งโรงพยาบาล แฟนเก่าซ้อมสะบักสะบอม เพราะไม่ยอมคืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 มิ.ย.) เวลา 17.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ และ ร้องขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณบ้านนาป้อใต้ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงได้รุดออกไปให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อายุ 17 ปี มีแผลถลอกบริเวณหลังเท้าด้านขวา และฟกช้ำอีกหลายจุดในร่างกาย สภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยฝุ่นดิน จากนั้น เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปางจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่ง ไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ลำปาง

ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ทาง น.ส.พี (นามสมมุติ) วัย 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนอยู่หมู่บ้านหนึ่ง ในเขต ต.ต้นธงชัย ในวันนี้ได้ออกมาหาเพื่อนในบ้านหลังนี้ และทางนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี อดีตแฟนที่ปัจุบันเลิกรากันไปแล้ว ได้มาหาและพยายามมาง้อขอคืนดี ขอให้ตนกลับไปบ้านด้วย ด้วยความรำคาญจึงตัดสินใจซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ของนายเอ เพื่อจะมาเจรจรากันครั้งสุดท้าย แต่พอใกล้จะถึงบ้านนายเอจึงได้เปลี่ยนใจ เพราะกลัวว่าพอถึงบ้านจะต้องถูกซ้อมและทำร้ายร่างกายอย่างแน่นอน จึงได้กระโดดลงรถมอเตอร์ไซค์ของนายเอ และทางเพื่อนๆ ของตน ซึ่งขับรถตาม มาพอเห็นตนเองถูกทำร้ายร่างกาย จึงรีบเข้ามาช่วยเหลือ และนำตนหนีมาหลบ อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จากนั้น จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำ น.ส.พี ส่งไปรักษาตัว และตรวจร่างกายที่ รพ.ลำปาง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มายังที่เกิดเหตุ และให้ข้อมูลเบื้องว่า หลังจากที่ตรวจร่างกายเสร็จ ให้นำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความต่อเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามตัว นายเอ มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook