ภาพสุดสยอง งูยักษ์เขมือบกินหญิงอินโดฯ จนเลื้อยไปไหนไม่ได้

ภาพสุดสยอง งูยักษ์เขมือบกินหญิงอินโดฯ จนเลื้อยไปไหนไม่ได้

ภาพสุดสยอง งูยักษ์เขมือบกินหญิงอินโดฯ จนเลื้อยไปไหนไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านตัดสินใจผ่าท้องงูหลามยักษ์ดู หลังเลื้อยไปไหนไม่ได้เพราะถึงเขมือบบางอย่างเข้าไป ก่อนจะพบว่าเป็นชาวบ้านที่หายตัวไประหว่างออกไปทำสวน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุน่าสยองขวัญในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.สุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อชาวบ้านได้ทำการผ่าท้องงูหลามตัวหนึ่ง เนื่องจากมันไม่สามารถเลื้อยไปไหนได้ ปรากฏว่าสิ่งที่มันเพิ่งจะเขมือบเข้าไปเป็นหญิงชาวบ้านผู้เคราะห์ร้าย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้่นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ชาวบ้านพบเห็นงูหลามตัวใหญ่ไม่สามารถเลื้อยเข้าป่าไปได้ เพราะว่าเพิ่งจะเขมือบอะไรบางอย่างเข้าไป สังเกตได้จากที่ท้องของงูตัวนี้ได้อย่างชัดเจน กระทั่งชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตัดสินใจผ่าท้องงูหลามดู ก็ต้องช็อกกับสิ่งที่เห็น เพราะในท้องงูหลามคือหญิงชาวบ้านที่เพิ่งออกไปทำสวนและหายตัวไป

ครอบครัวของหญิงคนดังกล่าวได้ออกตามหา และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยค้นหาอีกทาง บริเวณแปลงเกษตรของหญิงคนนี้พบเพียงข้าวของเครื่องใช้ที่ตกอยู่ แต่มาสังเกตพบว่างูหลามตัวนี้อยู่ห่างจากสวนของหญิงที่หายไปไม่ไกลนัก งูหลามมีขนาดความยาวราวๆ 8 เมตร ชาวบ้านสงสัยว่างูอาจจะเขมือบหญิงคนนี้เข้า และสัญชาตญาณก็ถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม คาดว่างูหลามตัวนี้น่าจะหิวโซ เมื่อพบเห็นหญิงชาวบ้านคนนี้ทำสวนอยู่เพียงลำพัง จึงได้จู่โจมเหยื่อด้วยการรัด ก่อนจะเขมือบหญิงผู้นี้เข้าท้องไปแบบทั้งเป็น ทำให้ขาดใจตายระหว่างถูกเขมือบเกิน เหตุการณ์ในลักษณะนี้ยังเกิดขึ้นต่อเนื่องในพื้นที่นี้ หลังจากที่เมื่อปีที่เพิ่งพบร่างชายชาวสวนปาล์มคนหนึ่งถูกงูเขมือบเข้าไปในแบบเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook