หนุ่มตกโทลล์เวย์ตายปริศนา สาวกรีดร้องให้ รปภ.ช่วย แล้วหายตัวไป

หนุ่มตกโทลล์เวย์ตายปริศนา สาวกรีดร้องให้ รปภ.ช่วย แล้วหายตัวไป

หนุ่มตกโทลล์เวย์ตายปริศนา สาวกรีดร้องให้ รปภ.ช่วย แล้วหายตัวไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.สถาบันธัญญารักษ์ สะดุ้งเสียงร้องหญิงสาวจากด้านบนโทลล์เวย์ดอนเมือง ชี้ให้ดูมีผู้ชายตกไปอยู่ที่ตอม่อ ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ปมยังเป็นปริศนา-หาตัวหญิงสาวไม่พบ

เมื่อวานนี้ (16 มิ.ย.) ร.ต.อ.รุจิโรจน์ กิติกนกกาญจน์ รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีชายกระโดดลงมาจากทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ ร่างกระแทกตอม่อเสาไฟฟ้าแรงสูงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณหน้าสถาบันธัญญารักษ์ ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกำลังชุดสืบสวนและหน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต

ที่เกิดเหตุบริเวณบริเวณตอม่อเสาไฟฟ้าแรงสูงพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายรุ่งเกียรติ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตต้องลุยน้ำคลองเข้าไปให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำส่ง รพ.ประชาธิปัตย์ เพื่อให้ทีมแพทย์เร่งให้ความช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถาบันธัญญารักษ์ เปิดเผยว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ตามปกติ ได้ยินเสียงผู้หญิงอยู่บนทางด่วนโทลเวย์ ตะโกนลงมาบอกว่ามีผู้ชายกระโดดลงไป พร้อมกับชี้ลงไปด้านล่างในคลอง ตนกับเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ จึงได้วิ่งมาดูก็พบคนเจ็บนอนไม่ได้สติค้างอยู่ที่ตอหม้อเสาไฟฟ้าด้านล่าง ก่อนที่จะประสานรถกู้ชีพเทศบาลนครรังสิตมาให้ความช่วยเหลือ

ร.ต.อ.รุจิโรจน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบโทรศัพท์มือถือและได้มีการประสานญาติให้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำและหาสาเหตุที่แท้จริง เบื้องต้นจากการตรวจสอบด้านบนก็ไม่พบยานพาหนะของผู้เสียชีวิตและไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าว ที่ตะโกนเรียก รปภ.ให้ช่วยเหลือแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook