หัวกระสุนรถไฟชินคันเซ็นเป็นรอยบุบ นึกว่าชนสัตว์ ที่แท้ชนคนสยอง

หัวกระสุนรถไฟชินคันเซ็นเป็นรอยบุบ นึกว่าชนสัตว์ ที่แท้ชนคนสยอง

หัวกระสุนรถไฟชินคันเซ็นเป็นรอยบุบ นึกว่าชนสัตว์ ที่แท้ชนคนสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รถไฟชินคันเซ็นของญี่ปุ่น ถูกพบว่ามีร่องรอยก็ถูกเฉี่ยวชนจากบางสิ่งอย่างเป็นปริศนา พนักงานคนขับรถไฟรู้สึกได้ถึงแรงชนกระแทกที่เกิดขึ้นระหว่างเดินทางอยู่ใน จ.ฟุกุโอะกะ แต่ปรากฏว่ารถไฟขบวนนี้ได้เฉี่ยวชนคนเสียชีวิต

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) การรถไฟสายตะวันตกของญี่ปุ่น (JR West) ได้ออกมายืนยันว่า ขบวนรถไฟชินคันเซ็น Nozomi หมายเลข 176 ได้เฉี่ยวชนคนเสียชีวิต ระหว่างออกเดินทางจากเมืองฮากะตะ มายังเมืองโคคุระ จ.ฟุกุโอะกะ เพื่อมุ่งหน้าไปยังปลายทางกรุงโตเกียว

สภาพรถไฟชินคันเซ็นส่วนหัวกระสุนด้านหน้าเผยให้เห็นร่องรอยบุบเพราะเฉี่ยวชนอะไรบางอย่าง โดยระหว่างเส้นทางพนักงานคนขับรถไฟก็สัมผัสได้ถึงแรงของการเฉี่ยวชน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นสิ่งใด แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นสัตว์ป่าที่หลุดเข้ามาในเส้นทางรถไฟความเร็วสูง

กระทั่งขบวนรถไฟอีกคันที่ขับสวนทางมา ได้สังเกตเห็นว่าส่วนหัวกระสุนของรถไฟด้านหลังเป็นรอยเสียหาย จึงได้วิทยุสื่อสารและแนะให้หยุดตรวจสอบที่สถานีถัดไป เมื่อรถไฟเข้าเทียบชานชาลาที่สถานีเมืองโคคุระ ตอนเวลา 14.10 น. ก็พบว่าเกิดความเสียหายจริงๆ อีกทั้งยังพบชิ้นส่วนอวัยวะและเศษเสื้อผ้าของมนุษย์ติดอยู่ด้วย ทำให้เริ่มไม่แน่ใจว่าเป็นการเฉี่ยวชนสัตว์

ทางการรถไฟจึงตัดสินใจหยุดเดินรถไฟขบวนดังกล่าว เพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนจะลำเลียงผู้โดยสารไปยังขบวนรถไฟชินคันเซ็นขบวนอื่นแทน ก่อนที่ในเวลาต่อมามีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าพบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์อยู่บริเวณใกล้กับอุโมงค์รถไฟอิชิซกากะ น่าจะเป็นคนเดียวกับที่โดนขบวนรถไฟเฉี่ยวชน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่รายงานผู้โดยสารกว่า 200 คนได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุ เหตุใดถึงมีคนเข้าไปอยู่ตรงทางรถไฟความเร็วสูงและถูกเฉี่ยวชนกระทั่งเสียชีวิตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook