ขนลุก! ฝันเห็นพ่อปู่แม่ย่า รุ่งเช้าพบต้นตะเคียงคู่ ชาวบ้านแห่กราบไหว้-ขอเลข

ขนลุก! ฝันเห็นพ่อปู่แม่ย่า รุ่งเช้าพบต้นตะเคียงคู่ ชาวบ้านแห่กราบไหว้-ขอเลข

ขนลุก! ฝันเห็นพ่อปู่แม่ย่า รุ่งเช้าพบต้นตะเคียงคู่ ชาวบ้านแห่กราบไหว้-ขอเลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12  มิ.ย. 61 )   ชาวบ้านแห่ขอหวยต้นตะเคียนคู่อายุกว่าพันปี  พ่อปู่ทองคำ  แม่ย่าสุวรรณเกศร  หลังอยู่ภายในแม่น้ำปราจีนบุรี  ได้มาเข้าฝันหนุ่มใหญ่ วัย 38 ปี  ต้องการมาอยู่ที่วัดใหม่บ้านโคกมะรุม  หมู่ที่ 6  ตำบลม่วงเตี้ย  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง  เพื่อร่วมสร้างโบสถ์  โดยได้เดินทางตามหาในความฝันพบตะเคียนคู่ขนาดใหญ่ตามในฝันอยู่ในแม่น้ำปราจีนบุรี  บ้านเขาดิน  หมู่ที่ 5  ตำบลหาดนางแก้ว  อำเภอกบินทร์บุรี  จังหวัดปราจีนบุรี  จึงได้อัญเชิญขึ้นจากแม่น้ำ  นำมาไว้ที่วัดใหม่บ้านโคกมะรุม  ชาวบ้านทราบข่าวฮือฮาแห่จุดธูปเทียนกราบไหว้ขอพรเสี่ยงโชคกันอย่างคึกคัก

ด้าน นาย ไพโรจน์  พัฒสาตร์  อายุ 38 ปี   ชาวตำบลม่วงเตี้ย  อำเภอวิเศษชัยชาญ  เปิดเผยว่า  ตนเองได้เป็นประธานในการสร้างโบสถ์วัดบ้านใหม่โคกมะรุม  และได้ฝันเห็นต้นตะเคียนคู่  ชื่อว่า  พ่อปู่ทองคำ  อายุ 1,944 ปี  มีความยาว 9.00 เมตร  มีขนาด 3 คนโอบ  และแม่ย่าสุวรรณเกศร  อายุ 1,914 ปี  มีความยาว 21.80 เมตร  มีขนาด 3 คนโอบเช่นกัน  ได้มาบอกตนเองว่าอยู่ในน้ำมานานกว่าพันปี  ตอนนี้อยู่ในแม่น้ำปราจีนบุรี  บ้านเขาดิน  หมู่ที่ 5  ตำบลหาดนางแก้ว  อำเภอกบินทร์บุรี  จังหวัดปราจีนบุรี  แล้วอยากจะให้ช่วยนำขึ้นจากน้ำมาช่วยสร้างโบสถ์ที่วัดบ้านใหม่โคกมะรุม

เมื่อตนเองได้ตื่นขึ้นจากความฝัน  จึงได้เล่าให้ทางญาติ ๆ  ได้ฟัง  แล้วได้เดินทางไปค้นหาตามในความฝัน  แต่ครั้งแรกไม่พบเจอตะเคียนคู่แต่อย่างใด  เมื่อกลับมาบ้านได้จุดธูปเทียนกราบไหว้อธิฐาน  ขอให้มาเข้าฝันอีกครั้ง  หลังจากนั้นได้มีพ่อปู่ทองคำ  และแม่ย่าสุวรรณเกศร  ได้มาเข้าฝันอีกครั้ง  พร้อมบอกจุดและสถานที่อย่างชัดเจน  

ตนเองพร้อมญาติจึงได้เดินทางไปอีกครั้ง  และพบว่ามีอยู่จริงเหมือนในฝัน  จึงได้อัญเชิญขึ้นมาจากแม่น้ำปราจีนบุรี  แล้วนำขึ้นรถเทรลเลอร์มาไว้ที่  วัดบ้านใหม่โคกมะรุม  ตามคำบอกเล่าของต้นตะเคียนคู่ปู่ย่า  เมื่อชาวบ้านทราบข่าวถึงกับฮือฮา  จึงได้แห่กันมากราบไหว้ขอพรหาเลขเด็ดนำไปเสี่ยงดวงกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ขนลุก! ฝันเห็นพ่อปู่แม่ย่า รุ่งเช้าพบต้นตะเคียงคู่ ชาวบ้านแห่กราบไหว้-ขอเลข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook