อึ้ง แม่บราซิลยื่นมีดให้ลูกสาวตบตีกับเพื่อน แถมยืนเชียร์ไม่ห่าง

อึ้ง แม่บราซิลยื่นมีดให้ลูกสาวตบตีกับเพื่อน แถมยืนเชียร์ไม่ห่าง

อึ้ง แม่บราซิลยื่นมีดให้ลูกสาวตบตีกับเพื่อน แถมยืนเชียร์ไม่ห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากลูกทะเลาะตบตีกัน ในฐานะพ่อแม่ควรทำอย่างไร? ผู้ปกครองส่วนใหญ่คงจะเข้าไปห้ามปรามจับแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้ กลับมีแม่ชาวบราซิลคนหนึ่งยื่นมีดให้ลูกสาวใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. สื่ออังกฤษได้เผยแพร่ภาพเด็กนักเรียนหญิงสองคนทะเลาะตบตีกันบนถนนบริเวณใกล้กับประตูโรงเรียน โดยนักเรียนหญิงฝ่ายหนึ่งได้ใช้มีดกระหน่ำจวกแทงไปที่ร่างของนักเรียนหญิงอีกคนจนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง

ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นช่วงแรกทั้งสองฝ่ายต่างดึงผมปล่อยหมัดฟาดมือใส่กัน ก่อนไม่นานเด็กหญิงคนหนึ่งจะควักเอามีดเล่มเล็กออกมากระหน่ำแทงเด็กหญิงอีกคน ขณะที่หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์จะเข้าไปยึดมีดไว้

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา นอกโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเบเลง ทางตอนเหนือของบราซิล นักเรียนหญิงที่ใช้อาวุธมีดอายุ 14 ปี บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนนักเรียนหญิงอีกคนอายุ 13 ปี บาดเจ็บที่ใบหน้า แขนและหน้าอก

โดยเดิมทีทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่เพราะคลิปวิดีโอหนึ่งบนสื่อโซเชียลฯ ทำให้เกิดความบาดหมางจนบานปลายกลายเป็นเรื่องรุนแรงดังกล่าว แม่ของเด็กหญิงที่ถูกแทงบาดเจ็บบอกว่า “สาเหตุที่ทั้งสองคนทะเลาะตบตีกันมาจากคลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ฉันวางแผนให้ลูกสาวย้ายไปเรียนที่อื่น ฉันไม่ต้องการให้ลูกอยู่ในเงามืด”

รายงานระบุว่า แม่ที่อยู่ในคลิปวิดีโอชื่อ Elaine Santiago ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า เธอยื่นมีดให้ลูกสาวก่อนการต่อสู้จะเริ่ม อีกทั้งยังห้ามไม่ให้คนรอบข้างเข้าไปยุ่ง ซ้ำยังตะโกนเชียร์ลูกสาวในการต่อสู่ครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุเธอและลูกสาวได้หายตัวไป โดยเบื้องต้นทั้งสองแม่ลูกถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า

ขณะที่ชาวบ้านในท้องถิ่นประณามการกระทำของแม่รายดังกล่าว โฆษกกระทรวงศึกษาธิการคนหนึ่งกล่าวว่า “เรารู้สึกผิดหวังที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสู้กับความรุนแรงในโรงเรียน”      

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อึ้ง แม่บราซิลยื่นมีดให้ลูกสาวตบตีกับเพื่อน แถมยืนเชียร์ไม่ห่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook