ดราม่าสนั่น "เจ เจตริน" ถูกวิจารณ์ยับหลังแซว Room39 "ทำเพลงให้คนอื่นดังกว่าเพลงตัวเอง"

ดราม่าสนั่น "เจ เจตริน" ถูกวิจารณ์ยับหลังแซว Room39 "ทำเพลงให้คนอื่นดังกว่าเพลงตัวเอง"

ดราม่าสนั่น "เจ เจตริน" ถูกวิจารณ์ยับหลังแซว Room39 "ทำเพลงให้คนอื่นดังกว่าเพลงตัวเอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018 ในสาขาเพลงแห่งปี ซึ่งในปีนี้ เพลง "คนละชั้น" ของนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ "เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน" ลูกชายคนโตของนักร้องรุ่นใหญ่ "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" คว้ารางวัลนี้ไปครอง แฟนคลับหลายคนต่างดีใจเป็นอย่างมาก เพราะเสียงร้องฟังแล้วเพลินดีชวนให้ฝันถึงหน้าหล่อๆ 

ซึ่งในค่ำคืนวานนี้ (8 มิ.ย.) น้องเจ้านาย บินกลับไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษแล้ว คุณพ่อเจ เจตริน จึงทำหน้าที่ของคุณพ่อและเจ้าของค่ายเจมีดีขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้แทน

และระหว่างที่ พ่อเจ ได้พูดขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลง คนละชั้น แน่นอนว่าต้องเป็น Room39 เพราะพวกเขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ โดยคำพูดของ เจ ได้กล่าวออกมาเป็นประโยคที่บอกว่า "ใครจะไปคิดว่าจะทำเพลงมาชนะเพลงตัวเอง"  

ความคิดเห็นบนทวิตเตอร์

หลังจากประโยคนี้เองกลายเป็นงานดราม่าในทันที ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด เรียกว่าบนอินสตาแกรม ทวิตเตอร์นั้นร้อนเป็นไฟเลยทีเดียว โดยบอกว่าแม้จะพูดเล่นก็ไม่เหมาะสม

นอกจากนี้ยังมีเสียงวิจารณ์อีกว่า เพลง คนละชั้น ยังไม่เหมาะที่จะได้เพลงแห่งปี หากเทียบกับเพลงที่เข้าชิงด้วยกัน อาทิ วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ของ แม็กซ์ เจนมานะ, คุกกี้เสี่ยงทาย ของ BNK48, ก่อนฤดูฝน ของ The TOYS หรือแม้แต่ เป็นทุกอย่าง ของ Room39 เอง  

และเจ้าตัวไม่ได้ปล่อยผ่านแต่อย่างใด ได้ตอบกลับข้อความต่างๆ พร้อมกับบอกว่า เขาสนิทกับน้องๆ ทุกคนในวง Room39 มีการพูดแหย่เล่นเป็นปกติ

IG: jjetrinเจ เจตริน ตอบกลับความคิดเห็นบนอินสตาแกรม

ด้านวง Room39 ในฐานะโปรดิวเซอร์เพลง คนละชั้น ที่ได้รับรางวัล เพลงแห่งปี ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึก โดยถ่ายทอดเป็นข้อความไว้ว่า

"ยินดีกับน้องเจ้านาย เพลง คนละชั้น ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี Nine Entertain Awards 2018 พี่เจ ขึ้นเวทีเอ่ยถึงพวกเราก็ดีใจและยินดีมากๆ ค่ะ (อีกใจนึงเพลง "เป็นทุกอย่าง" ชวดไป หนูขอเพลง "คนละชั้น" คืนได้ไหมพี่ หลอกๆ) พวกเราทำผลงานชิ้นนี้ออกมาด้วยความตั้งใจมากๆ ดีใจที่คนไทยรักเพลงนี้ และขอบคุณคณะกรรมการที่มองเห็นนะคะ ขอบคุณ เจมีดี ที่ดูแลเพลงนี้เป็นอย่างดีค่ะ ยินดีกับอีกก้าวของความสำเร็จนะเจ้านาย ส่วนเพลงอื่นๆ ที่ได้เข้าชิงก็สุดยอดมากๆ ทุกเพลง ปีนี้เรามาทำเพลงกันใหม่ ปีหน้าเอาใหม่"  

IG: room39studioวง Room39

วิถีโซเชียลที่มักจะมีการแสดงความคิดเห็นและแสดงออกกันแบบชัดเจน ฉะนั้นบนพื้นที่ในโลกออนไลน์ยังมีมุมอีกหลายๆ มุม ทั้งบวกและลบ อยู่ที่เราเลือกจะมอง เป็นกำลังใจให้กับทุกคน

>> “โต้ข่าวเป็นเกย์ด้วยคลิปล้อกะเทย” ทำเอาฮา...แต่ไม่ฮาสักนิด

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าสนั่น "เจ เจตริน" ถูกวิจารณ์ยับหลังแซว Room39 "ทำเพลงให้คนอื่นดังกว่าเพลงตัวเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook