สารภาพสิ้น...เพราะหึง พ่อเฒ่าวัยดึกลงมือฆ่าสาวใหญ่ นอนตายข้างๆ หลาน

สารภาพสิ้น...เพราะหึง พ่อเฒ่าวัยดึกลงมือฆ่าสาวใหญ่ นอนตายข้างๆ หลาน

สารภาพสิ้น...เพราะหึง พ่อเฒ่าวัยดึกลงมือฆ่าสาวใหญ่ นอนตายข้างๆ หลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราชรวบ เฒ่าวัย 73 ปี หลังก่อเหตุบุกยิงสาวใหญ่ดับคาที่ ขณะนอนอยู่กับหลาน 9 ขวบ สารภาพเพราะความหึงหวง

(8 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีสุก อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ นางสาวอาภัสรา อายุ 53 ปี ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในตำบลศรีละกอ อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา โดยมีลักษณะคล้ายถูกของมีคมฟันไปที่ใบหน้า ขณะกำลังนอนหลับอยู่กับหลานสาววัย 9 ขวบ ภายในบ้าน เหตุเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (8 มิ.ย.61) ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและนำตัวผู้ต้องสงสัย 1 รายมาสอบปากคำนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย 1 ราย ที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามตัวมาสอบสวน ปรากฏว่าผู้ต้องสงสัยได้ยอมรับสภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านางสาวอาภัสราจริง

>> สาวใหญ่ถูกมีดฟันดับสยอง ขณะนอนหลับข้างหลานวัย 9 ขวบ

โดย ร.ต.ต.วินัย จันทร์เกศ รอง สว.(ป) สภ.สีสุก หัวหน้าชุดสืบสวน ผู้นำทีมเข้าจับกุมคนร้ายรายนี้ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงได้ประชุมทีมตำรวจชุดสืบสวน สภ.สีสุก และได้มีการแยกทีมเพื่อติดตามผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในข่ายน่าสงสัย

จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของนายสด อายุ 73 ปี หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ซึ่งในขณะนั้นขับรถกระบะ อีซูซุ สีเขียว เพื่อเตรียมการหลบหนี จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก

จากการสอบปากคำ นายสด ให้การวกไปวนมาเป็นพิรุธ จากนั้นชุดสืบจากตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดนครราชสีมาได้เดินทางมาสอบเครียดผู้ต้องสงสัย จนกระทั่งผู้ต้องสงสัยยอมเปิดปากสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงนางสาวอาภัสราด้วยตัวเอง

สาเหตุเนื่องจากนายสดได้คบหาอยู่กินกับนางสาวอาภัสราอย่างลับๆ อยู่ประมาณ 2 ปี ในช่วงที่สามีนางอาภัสราไปทำงานที่กรุงเทพฯ ในระยะหลังนางอาภัสราเริ่มตีตัวออกห่าง แล้วได้ทราบข่าวว่ามีผู้ชายวัยรุ่นมาติดพัน และมีการพูดจาท้าทายกันไว้ จึงตัดสินใจขับรถมาจอดห่างจากจุดเกิดเหตุ แล้วย้อนกลับมาดูว่านางสาวอาภัสรามีผู้ชายใหม่จริงตามที่มีการพูดหรือไม่

แต่กลับพบว่าไม่เจอผู้ชายใหม่ แต่เพราะอารมณ์หึงหวงชั่ววูบ จึงกลับไปนำอาวุธที่รถยนต์มาทำร้ายนางสาวอาภัสรา หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำกาตรวจสอบหลักฐานที่ได้เพื่อนำมาประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินการเอาผิดกับผู้ต้องหาตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook