สาวใหญ่ถูกมีดฟันดับสยอง ขณะนอนหลับข้างหลานวัย 9 ขวบ

สาวใหญ่ถูกมีดฟันดับสยอง ขณะนอนหลับข้างหลานวัย 9 ขวบ

สาวใหญ่ถูกมีดฟันดับสยอง ขณะนอนหลับข้างหลานวัย 9 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มิ.ย.) เมื่อเวลา 06.30 น. สภ.สีสุก อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวลักษณะชั้นเดียว ตั้งอยู่หมู่ 1 ตำบลศรีละกอ อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา

ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางสาวอาภัสรา อายุ 53 ปี นอนอยู่บนเตียงนอนริมหน้าต่าง สวมใส่ชุดนอนสีขาว ลักษณะนอนหงายมีผ้าห่มเปื้อนเลือดคลุมทับร่างไว้ บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกของมีคมเป็นแผลลึกยาวตั้งแต่ใต้ดวงตาลงมาจนถึงริมฝีปากล่าง และที่แขนมีร่องรอยของมีคมฟันในลักษณะท่าทางยกขึ้นมาป้องกันตัว

คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง เนื่องจากเลือดยังไม่แข็งตัว เจ้าหน้าที่วิทยาการเก็บรอยลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถาม นายสุชาติ น้องชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่ประมาณ 05.30 น. ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ หลานสาวซึ่งนอนหลับอยู่ข้างๆ ผู้เสียชีวิต ได้วิ่งมาบอกว่าป้าไม่สบายมีเลือดออกปากเต็มไปหมด ด้วยความเป็นห่วงตนจึงวิ่งมาดู แต่พบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ใบหน้ามีลมหายใจรวยริน

ตนเองจึงรีบโทรแจ้งตำรวจพร้อมกู้ภัยให้มาช่วยเหลือแต่ผู้เสียชีวิตทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตไปก่อน จากการสอบถามทราบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับหลานสาวเพียง 2 คนส่วนสามีไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อนเลย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะปีนเข้าทางหน้าต่าง ขณะผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่ แล้วผู้ตายตื่นขึ้นมาเห็นพอดี คนร้ายเลยลงมือฟันโดยอาวุธมีคม แล้วผู้ตายยกมือขึ้นมาบังจึงโดนฟันซ้ำอีกครั้งบริเวณใบหน้า ทำให้ไม่สามารถส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือได้แล้ว จึงปีนหน้าต่างหนีไป

เบื้องต้น ได้ตั้งประเด็นเรื่องลักทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายเพิ่งรับเงินค่าจ้างในการรับเหมาตัดไม้ แต่ผู้ตายตื่นมาเจอคนร้ายก่อนจึงฆ่าเพื่อปิดปากแล้วหนีไปโดยยังไม่ทันได้ทรัพย์สินไป

ส่วนประเด็นอื่นๆ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ตัดทิ้ง โดยจะทำการเรียกตัวผู้อยู่ในข่ายต้องสงสัยมาทำการสอบปากคำ และส่งชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook