เปิดปูมก่อนโศกนาฏกรรม หนุ่มยิงนักศึกษาสาว ความรักเริ่มต้นที่ระยอง

เปิดปูมก่อนโศกนาฏกรรม หนุ่มยิงนักศึกษาสาว ความรักเริ่มต้นที่ระยอง

เปิดปูมก่อนโศกนาฏกรรม หนุ่มยิงนักศึกษาสาว ความรักเริ่มต้นที่ระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติน้องอุ้มต่างสะอื้นรับศพกลับบ้าน จ.สุรินทร์ เช่นเดียวกับ ญาติของหนุ่มผู้ก่อเหตุก็นำร่างกลับมา จ.ระยอง พร้อมกับเผยปูมความรักของทั้ง 2 ที่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ ชายหนุ่มตามง้อขอคืนดีกับแฟนสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อนชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อยิงฝ่ายหญิงต่อหน้าเพื่อน และตัวเองก็ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันพยายามยิงตัวตาย ซึ่งในเวลาต่อมาทั้งคู่ก็ได้เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าสลด

เมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.) ทางญาติของน้องอุ้ม อายุ 22 ปี ได้เดินทางมารับศพและนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สุรินทร์ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของคนในครอบครัวและเพื่อนๆ กว่า 200 คนที่เฝ้ารอรับศพทั้งน้ำตา เช่นเดียวกับทางญาติของนายภัคพงษ์ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้รับศพกลับมาทำพิธีทางศาสนาที่ จ.ระยอง ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ

โดยทางครอบครัวของภัคพงษ์ได้นำร่างมาตั้งทำพิธีทางศาสนาอยู่ที่ วัดสำนักทอง อ.เมืองระยอง แม้ว่าเดิมครอบครัวของนายภัคพงษ์จะเป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช แต่ได้โยกย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ จ.ระยอง เพื่อประกอบอาชีพกรีดยางพาราในพื้นที่

news01-1หลวงตาอัค วัดสำนักทอง

หลวงตาอัค พระลูกวัดสำนักทอง ได้เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของนายภัคพงษ์ ผู้ก่อเหตุโศกนาฏกรรมครั้งนี้ โดยระบุว่า เมื่อราวๆ 2 ปีก่อน นายภัคพงษ์เพิ่งได้บวชเรียนอยู่ที่วัดแห่งนี้ โดยตัดสินใจบวชอยู่ถึง 2 พรรษา ก่อนจะลาสิกขาไป เพราะได้งานทำและอยากจะทำมาหากินหาเลี้ยงพ่อแม่

หลวงตายังบอกอีกว่า นายภัคพงษ์ก็ยังคงแวะเวียนกลับมาช่วยเหลืองานที่วัดอยู่เสมอๆ ทั้งช่วยขับรถให้วัดแทนผู้เป็นพ่ออยู่บ่อยครั้ง แต่เรื่องส่วนตัวนั้นไม่เคยเล่าให้พระฟัง ส่วนรถที่นายภัคพงษ์ใช้ในวันก่อเหตุนั้นเป็นรถของพ่อ ซึ่งปกติแล้วมักจะใช้รถจักรยานยนต์เดินทางไปทำงาน นานๆ ครั้งจะยืนรถพ่อไปใช้

ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่าง นายภัคพงษ์ กับ น้องอุ้ม เดิมที่ครอบครัวของฝ่ายหญิงก็อาศัยอยู่ที่ จ.ระยอง เพราะต่างก็ย้ายมาประกอบอาชีพกรีดยางพาราในพื้นที่ และครอบครัวของต่างฝ่ายก็ต่างรู้จักกันอยู่ โดยในอดีตทั้ง 2 คนก็เป็นเพื่อนเล่นและเติบโตด้วยกันมา เคยเรียนที่โรงเรียนบ้านสำนักทองด้วยกัน กระทั่งเรียนจบชั้น ม.3 ก็แยกย้ายกันไปเรียนคนละที่ แต่ทั้งคู่ก็ยังติดต่อและคบหากันเป็นแฟนกันหลังจากนั้นเป็นต้นมา

>> ขนลุก! ไฟฉุกเฉินรถกู้ภัย จู่ๆ ดับ ระหว่างนำศพ "น้องอุ้ม" กลับบ้านเกิด
>> เผยคลิปนาทีมรณะ! หนุ่มแฟนเก่ายิงนักศึกษาสาวดับ ต่อหน้าต่อตาเพื่อน
>> แม่ร่ำไห้รับศพ “น้องอุ้ม” อโหสิกรรมมือฆ่าลูกสาว หลังเสียชีวิต
>> "รอหนูนะ"  โพสต์สุดท้ายถึงครอบครัว "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหดถูกยิงเสียชีวิต
>> ยายเผยทั้งน้ำตา "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด หลานเป็นเด็กดี ไม่น่าอายุสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook