น้องกิ๊ฟ ผวา! วิญญาณอดีตพี่เขยเฮี้ยน ถูกพี่เขยคนใหม่ย่องปาดคอ

น้องกิ๊ฟ ผวา! วิญญาณอดีตพี่เขยเฮี้ยน ถูกพี่เขยคนใหม่ย่องปาดคอ

น้องกิ๊ฟ ผวา! วิญญาณอดีตพี่เขยเฮี้ยน ถูกพี่เขยคนใหม่ย่องปาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง รับแจ้งจาก น.ส.ใจเด็ด หรือ น้องกิ๊ฟ อายุ 25 ปี ขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าหวั่นถูกปองร้ายจากนายวีรชาติ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 227/ 2561 ศาลจังหวัดระยอง ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

หลังผู้ต้องหาเข้ามอบตัวและขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ทำให้เกิดหวั่นในเรื่องความปลอดภัยและการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจตราความปลอดภัยให้กับคนในครอบครัวด้วย

น.ส.ใจเด็ด ได้กล่าวว่า หลังจากกลับมาจากงานฌาปนกิจศพของ นายไตรเทพ อดีตพี่เขย ที่ถูกนายวีรชาติ พี่เขยคนใหม่ ก่อเหตุใช้มีดทำครัวขนาดความยาว 8 นิ้ว แทงเข้าที่ลำคอ จนตัดเส้นเลือดใหญ่ เสียชีวิตคาที่นอน

ซึ่งหลังกลับมาได้ทราบว่าผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัว และขอประกันตัวไปในชั้นสอบสวน จึงทำให้เกิดความหวาดกลัวในความปลอดภัยของคนในครอบครัว วันนี้จึงมาทวงถามความคืบหน้าของคดีแทนพ่อ ที่ถูกนายวีรชาติทำร้ายร่างกาย ก่อนจะไปก่อเหตุสลดใช้มีดแทงนายไตรเทพจนเสียชีวิตคาที่นอน ว่าคดีไปถึงไหนและทำไมตำรวจให้ประกันตัวออกไปอย่างง่ายดาย

น.ส.ใจเด็ด หรือ น้องกิ๊ฟ เผยอีกว่า ผู้ตาย หรือ อดีตพี่เขยเป็นคนอัธยาศัยดี มีเพื่อนฝูงรักใคร่เป็นจำนวนมาก โดยกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต กำลังรอการพิสูจน์จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะสรุปสำนวนอย่างไร และการที่ตำรวจให้ประกันตัวไป ก็ยังติดใจอยู่ว่าทำไมถึงให้ประกันผู้ต้องหาออกไปอย่างง่ายดายทั้งที่เป็นคดีสะเทือนขวัญ

จนทำให้ตนและคนในครอบครัว หวั่นว่าลูกอีก 3 คน หลาน 1 คน และพ่อแม่ รวม 6 คน จะได้รับอันตรายจากเหตุที่ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกไป ลูกหลานที่เคยอยู่อย่างปกติสุข รวม 4 คน ปัจจุบันต้องไปอยู่บ้านญาติ

รวมถึงพ่อแม่ของตน ตอนนี้ตนกับพี่สาวอีกคนก็กำลังวิ่งหาบ้านเช่าให้อยู่ใหม่ด้วย เพราะเกรงอันตรายจากภัยมืดของบรรดาเพื่อนผู้ต้องหา จะย้อนรอยกลับมาแก้แค้น ที่ตนออกมาเปิดโปงในเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้น

น.ส.กนกวรรณ อายุ 35 ปี พี่สาวอีกคนของน้องกิ๊ฟ ที่ร่วมเดินทางมาเป็นเพื่อนในการลงบันทึกประจำวัน ได้เผยอีกว่า จากที่ได้ไปร่วมงานศพของนายไตรเทพที่จังหวัดสระบุรี พบว่าญาติของผู้เสียชีวิตยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องถึงความอำมหิตที่ผู้ก่อเหตุได้ก่อไว้

รวมถึงบรรดาเพื่อนของนายไตรภพที่ทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ซึ่งมีพนักงานจำนวนมากต่าง ติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้ ต่างเฝ้ารอดูการทำแผน ว่าจะทำเมื่อไร แต่พอมารู้ว่าผู้ต้องหาได้เข้ามามอบตัว และประกันตัวออกไปในชั้นพนักงานสอบสวน ต่างตั้งข้อสงสัยว่าคดีฆ่าคนตายทำไมถึงประกันตัวได้ง่ายดาย

พร้อมกับขอให้ผู้ที่รับรู้ในเรื่องราวที่เกิดขึ้นทราบว่า ผู้ตายกับพี่สาวตนที่ปัจจุบันเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ เขาไม่ได้มีเยื่อใยกันแล้ว หากผู้ก่อเหตุจะใช้การกล่าวอ้างว่าเป็นการบันดาลโทสะ ตนคิดว่าไม่ใช่ เพราะผู้ตายเขาก็มีแฟนใหม่ไปแล้วและกำลังจะแต่งงานใหม่ในเร็ววันนี้ แต่ต้องมาถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหดไปก่อน ตนรู้สึกเสียใจในเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้าน พ.ต.ท.ปราโมทย์ คงคาลัย รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง ได้ชี้แจงให้กับน้องกิ๊ฟและพี่สาวว่า การที่ผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวและประกันตัวออกไปในชั้นพนักงานสอบสวน ตามกฎหมายสามารถทำได้ แต่หากการประกันตัวออกไปแล้วไปก่อเหตุข่มขู่พยาน พนักงานสอบสวนสามารถถอนการประกันตัวได้เช่นกัน

แต่จากการสอบถาม น้องกิ๊ฟและพี่สาว ผู้ต้องหายังไม่ได้กระทำในสิ่งที่ทั้งสองหวั่นกลัว จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามดูแลความปลอดภัยของครอบครัวนี้ไว้แล้วในเบื้องต้น ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.สิทธา ฉ้อเกตุ รอง สวป.ร้อยเวร 20 ก็ได้สั่งกำชับ เจ้าหน้าที่สายตรวจดูแลในความปลอดภัยเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ด้าน ร.ต.อ.ชัยหาญ พิมพ์จันทร์ รองสารวัตร( สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง ได้เผยว่านายวีรชาติ ผู้ต้องหาได้เข้ามามอบตัวในช่วงสายของวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยขอประกันตัววางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 250,000 บาท

หลังจากนั้นได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.มงกุฎระยอง เพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบสำนวนคดี พร้อมกับให้การภาคเสธ.ขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาเนื่องจากเข้ามามอบตัวด้วยตัวเองและไม่คิดจะหลบหนี ซึ่งตามกฎหมายผู้ต้องหามีสิทธิ์สามารถกระทำได้

อย่างไรก็ดี น้องกิ๊ฟและพี่สาว ยังได้เผยถึงความเฮี้ยนของอดีตพี่เขยว่า เขาเหมือนดลใจให้เรามาทวงความยุติธรรมให้กับเขา ศพตั้งไว้ 3 คืน มีเรื่องลี้ลับ อาถรรพ์ ขนลุกตลอดทั้ง 3 คืน จนถึงวันเผาความเฮี้ยนก็ยิ่งรุนแรงขึ้น กลิ่นศพโชยติดจมูกตลอดเวลา รถยนต์ที่ขับไปของพี่สาว จู่ๆ ไฟหน้ารถก็กระพริบขึ้นมาเอง

มีเสียงหมาหอนชวนขนลุกเป็นลักษณะอย่างนี้ตลอดทั้ง 3 คืน หมาเห่าหอนน่ากลัว ที่หน้ารถของผู้ตาย อันนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่เขาเป็นห่วงลูกชายเขามาก เหมือนเขามาดลใจ ให้เราดูแลลูกเขาและทวงคืนความยุติธรรมให้เขาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook