เปิดใจ "นานา" ต้องเสียน้ำตาทุกครั้ง กับเทคนิค การง้อเมีย ของ "เวย์ ไทเทเนียม"

เปิดใจ "นานา" ต้องเสียน้ำตาทุกครั้ง กับเทคนิค การง้อเมีย ของ "เวย์ ไทเทเนียม"

เปิดใจ "นานา" ต้องเสียน้ำตาทุกครั้ง กับเทคนิค การง้อเมีย ของ "เวย์ ไทเทเนียม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์”  เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดังอย่างนักแสดงสาวสวย หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า “นานา ไรบีนา ตันวิมล” ผู้กุมหัวใจหนุ่มฮิปฮอปชื่อดัง อย่าง “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ซึ่งวันนี้เธอพร้อมจะมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในหัวใจ ที่อาจจะไม่เคยเล่า กับ 3 พิธีกร "ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล", "อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล" และ "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน"  

"นานา" เล่าว่า “ครั้งแรกเลยที่นานามีความรัก ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ฝ่ายชายโตกว่ามาก เรารู้สึกดีและอบอุ่นมาก เราคิดเลยว่า ฉันฝากชีวิตไว้กับคนนี้ได้...คนนี้แหละที่เราจะแต่งงานด้วย แต่ตอนนั้นครอบครัวไม่สนับสนุนเราเท่าไรนัก สุดท้ายความรักครั้งนั้นก็ต้องจบลง เพราะเราคบกันแต่แต่งงานด้วยกันไม่ได้ พอเป็นอย่างนั้น เราก็ไม่สู้ เพราะไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ ก็ควรเลิกค่ะ"

IG nanarybenaครอบครัวสุขสันต์ เวย์ นานา และลูกๆ บีน่า บรู๊คลิน

"นานา" เล่าต่อว่า "กระทั่งมาถึงความรัก ที่กลายมาเป็นคู่ชีวิตจนถึงวันนี้ ตอนนั้นนานาอยู่หลังเวทีในงานประกาศรางวัลกับดีเจรุ่นพี่คนหนึ่ง นานามีโอกาสได้เจอเขาเลยเดินไปเล่า กับดีเจรุ่นพี่คนนั้นว่า พี่...เมื่อกี้หนูเจอเวย์ หล่อมาก ตัวหอมมาก' เขาก็เดินผ่านมาคือได้ยินทุกอย่างที่นานาพูด ตรงจุดนี้เค้าก็จะภูมิใจทุกครั้งเวลาที่พูดถึง ต่อมาก็ได้มีโอกาสติดต่อพูดคุยกัน และตัดสินใจคบกัน เพื่อเห็นกันในวันแต่งงาน นานาบอกเขาเลยว่า 'ถ้าคุณคิดว่าจะมาแค่ For Fun เดี๋ยวเราก็จะ Fun กันไป' การใช้ชีวิตคู่กับเวย์ เราทะเลาะกันบ่อยมาก เพราะไม่ค่อยยอมกัน คือเราก็มีของ เขาก็มีของ ทะเลาะกันแต่ละครั้ง เขาจะง้อด้วยการลงรูปบอกรักเราในอินสตาแกรม เราก็ร้องไห้ปี่แตก”

ไปฟังเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ “นานา ไรบีนา” ได้ใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง GMM25

>>>"นานา" แต่งตัวแซ่บมาก หลังคืนดีสามี "เวย์ ไทเทเนียม"

>>>เข้าสู่ปีที่ 10 "นานา-เวย์" เกิดมาเพื่อกันและกัน เป็นบุพเพสันนิวาส

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดใจ "นานา" ต้องเสียน้ำตาทุกครั้ง กับเทคนิค การง้อเมีย ของ "เวย์ ไทเทเนียม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook