ลูกจ้างร้านขายของส่งผูกคอดับปริศนา พบถุงยางข้างศพ-เงินหาย 2 หมื่น

ลูกจ้างร้านขายของส่งผูกคอดับปริศนา พบถุงยางข้างศพ-เงินหาย 2 หมื่น

ลูกจ้างร้านขายของส่งผูกคอดับปริศนา พบถุงยางข้างศพ-เงินหาย 2 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอ เหตุเกิดในตลาดสี่มุมเมือง เป็นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ม.15  ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุอยู่ในตลาด เป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของส่งเครื่องดื่ม 

โดยด้านหลังอาคารแบ่งให้เช่า ที่ชั้น 4 ห้อง 11 พบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายไม่สวมเสื้อและกางเกง ใส่แต่กางเกงในสีแดงให้ผ้าขาวม้าผูกคอกับลูกกรงหน้าต่าง ทราบชื่อต่อมา นาย  ไพบูลย์ อายุ 50 ปี ชาวสกลนคร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง ภายในห้องพบซองถุงยางอนามัยที่แกะแล้วจำนวน 2 ซอง

จากการสอบถาม นายธนะเมศฐ์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านและเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิตนั้น ให้การว่า เมื่อวานประมาณ 5 โมงเย็นตนเองไม่อยู่ เพราะไปงานเลี้ยงเลยให้ผู้เสียชีวิตเฝ้าร้าน ก่อนไปงานตนเองได้เปิดเบียร์ให้ผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ขวด จากนั้นก็ไปงานเลี้ยง และตนได้สั่งให้ผู้เสียชีวิตนั้นไปเก็บเงินลูกค้าค่าของจำนวน 20,000 บาทด้วย

และในช่วงเวลา 20.00 น. มีคนเห็นผู้เสียชีวิตนั้นไปกินยาดองสองเป๊กแล้วก็เดินหายไป ต่อมาช่วงสายวันนี้ได้เดินขึ้นไปที่ห้องพักของผู้เสียชีวิต เพื่อที่จะไปเอาเงินค่าของที่สั่งให้ไปเก็บ แต่ก็พบว่าประตูห้องไม่ได้ล็อกกลอนประตู ตนจึงเปิดเข้าไปก็พบว่าลูกน้องตนผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตลาดเพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมตรวจสอบ เพราะไม่พบเงินสดในห้องและกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย รวมทั้งได้ตรวจสอบในรถส่งของก็ไม่พบเงินเช่นกัน

ทางด้าน ร.ต.อ เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง.สว.สอบสวน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร จึงได้ถ่ายภาพเก็บหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกเส้นทางว่ามีใครเข้าออกหรือมาหาผู้เสียชีวิตหรือไม่ รวมทั้งเรียกสอบสวนพยานในละแวกที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิต ผูกคอด้วยปัญหาส่วนตัว หรือ ถูกก่อเหตุฆาตกรรมหรือไม่ เนื่องจากมีเงินสดจำนวน 20,000 บาทที่เก็บมาจากลูกค้าหายไปด้วย

อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนอย่างละเอียด รวมทั้งเรียกญาติมาสอบสวนหาข้อมูลด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องที่ผู้เสียชีวิตนั้นไปเก็บเงินค่าของมาสองหมื่นบาทนั้น ก็จะได้เรียกลูกค้ารายนี้มาสอบถามว่าได้ให้เงินมาจริงไหม

ซึ่งได้ส่งมอบผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่ รพ.ภูมิพลอดุยเดช อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริง ก่อนที่จะติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook