ชาวบ้านหลอนตา ขี่รถผ่านไปเห็นสาวแก้ผ้า นั่งสะอื้นอยู่ริมถนนเปลี่ยว

ชาวบ้านหลอนตา ขี่รถผ่านไปเห็นสาวแก้ผ้า นั่งสะอื้นอยู่ริมถนนเปลี่ยว

ชาวบ้านหลอนตา ขี่รถผ่านไปเห็นสาวแก้ผ้า นั่งสะอื้นอยู่ริมถนนเปลี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านขี่รถผ่านไปเห็นหญิงสาวนั่งแก้ผ้า ร้องไห้สะอื้นอยู่ริมถนนเปลี่ยน แต่ไม่กล้าจอดถาม ก่อนไปเรียกคนในหมู่บ้านช่วยตามหาแต่ก็ไม่พบ มีเพียงเสื้อผ้ากองทิ้งไว้

เมื่อคืนวานนี้ (2 มิ.ย.) ร.ต.ท.วิญญู รุจิเรก รอง สว.สส.สภ.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นผู้หญิงแก้ผ้า นั่งร้องไห้อยู่ริมถนนเปลี่ยวในที่มืด เกรงว่าอาจจะถูกล่อลวงมาทำไม่ดีบางอย่าง จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงก็พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเสื้อผ้าที่กองอยู่กับพื้น ซึ่งเป็นเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต กางเกงยีนส์ขายาว และมีกระติ๊บข้าวเหนียว รวมทั้งกล่องข้าววางอยู่ริมถนนด้วย จึงได้ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และชาวบ้านกว่า 50 คน ออกปูพรมค้นหาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบผู้หญิงคนดังกล่าว จึงได้เก็บเสื้อผ้าและของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.สีคิ้ว

จากการสอบถาม นายแจ็ค (นามสมมติ) ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 20.00 น. ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากในตัวอำเภอสีคิ้วกับภรรยาและลูกสาว โดยใช้เส้นทางระหว่างบ้านสำโรง หมู่ที่ 3 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว กับหมู่บ้านหนองขอน หมู่ที่ 3 ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งมีระยะทางห่างกันประมาณ 4 กิโลเมตร เป็นถนนที่มืดและเปลี่ยวมาก ช่วงที่ขี่รถใกล้ถึงหมู่บ้านหนองขอนประมาณ 800 เมตร เหลือบไปเห็นผู้หญิงนั่งแก้ผ้า ร้องไห้อยู่ริมทาง

แต่เพราะความกลัวว่าจะถูกดักทำร้ายและไม่ปลอดภัย จึงไม่กล้าจอดรถดู รีบขี่รถเข้าหมู่บ้านไปบอกชาวบ้านหนองขอนให้มาช่วยค้นหา เพราะกลัวว่าผู้หญิงดังกล่าวจะได้รับอันตราย หลังจากนั้นแค่ 10 นาที ชาวบ้านก็มาถึงจุดที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบหญิงคนดังกล่าวแล้ว มีเพียงเสื้อผ้า และกระติ๊บข้าวเหนียวทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัย และชาวบ้านช่วยกันค้นหา แต่ก็ไร้ร่องรอย

ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ (3 มิ.ย.) พ.ต.ต.พนม สิงหเศรษฐกิจ พนักงานสอบสวน สภ.คลองไผ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่จราจร และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 สีคิ้ว กว่า 20 คน ก็ได้ระดมพลออกปูพรมค้นหาอีกครั้ง ซึ่งใช้เวลาค้นหาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยรอบรัศมีจุดเกิดเหตุ 1.5 กิโลเมตร ก็ยังไม่พบร่องรอย จึงได้ล่าถอยกันกลับ

ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นเหตุสามีภรรยาทะเลาะกัน ก่อนจะทิ้งภรรยาไว้ข้างทาง แล้ววนกลับมารับ หรือไม่ก็อาจจะเป็นแก๊งค์ดักปล้นทรัพย์ชาวบ้าน เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่าบริเวณนี้มีคนนำขอนไม้มากั้นถนนไว้ แต่โชคดีที่มีชาวบ้านขับรถยนต์มาเห็นและเหยียบไม้กระเด็นตกไปข้างทาง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ทิ้งประเด็นหญิงถูกล่อลวงมาทำร้ายร่างกาย โดยได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้ประกาศเสียงตามสาย เพื่อให้ชาวบ้านช่วยกันแจ้งเบาะแสเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวบ้านหลอนตา ขี่รถผ่านไปเห็นสาวแก้ผ้า นั่งสะอื้นอยู่ริมถนนเปลี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook