ภาพน่าเวทนา หนุ่มตบตีสาวกลางถนน หลังเพิ่งหย่าร้างกันเสร็จ

ภาพน่าเวทนา หนุ่มตบตีสาวกลางถนน หลังเพิ่งหย่าร้างกันเสร็จ

ภาพน่าเวทนา หนุ่มตบตีสาวกลางถนน หลังเพิ่งหย่าร้างกันเสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายหนุ่มเปิดฉากตบตีทำร้ายหญิงสาวกลางที่สาธารณะ พลเมืองดีทนดูไม่ไหวต้องเข้าช่วยห้าม พบทั้งคู่เพิ่งจะดำเนินการหย่าร้างกันเสร็จสิ้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนย่านใจกลางเมืองสามารถจับภาพเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกายหญิงสาวอย่างโหดเหี้ยมกลางที่สาธารณะ ทำให้พลเมืองดีต้องรีบเข้าไปช่วยห้ามปราม ก่อนจะพบว่าชายหญิงทั้งสองเคยเป็นคู่รักและเพิ่งจะฟ้องหย่ากันแล้วเสร็จ

ตามรายงานระบุว่า ภาพชายกำลังตบตีทำร้ายหญิงสาวอยู่ริมถนนแห่งหนึ่งในประเทศตุรกี กลายเป็นภาพน่าหดหู่ใจของผู้ที่พบเห็น คลิปดังกล่าวถูกโพสต์แชร์ลงโลกโซเชียลมีเดียและกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จากคลิปเผยให้เห็นว่า ชายหนุ่มได้ใช้หนังสือพิมพ์ม้วนเป็นท่อน ก่อนจะฟาดตีใส่ฝ่ายหญิงกลางที่สาธารณะ

ต่อมาฝ่ายหญิงได้ล้มลงไปนอนกับพื้น โดยที่ฝ่ายชายก็ยังไม่ยั้งมือ ตามลงไปตบตีทำร้ายต่อเนื่อง ทำให้พลเมืองดีที่เดินผ่านไปมาต้องเข้าไปช่วยห้ามเอาไว้ พร้อมกับจับทั้งสองแยกออกจากกัน เบื้องต้นพบว่าฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บจากการถูกตบตีครั้งนี้

พยานที่พบเห็นเหตุการณ์ยังบอกว่า หญิงสาวได้แต่กรีดร้องโหยหวนและร้องไห้ลั่นทั้งถนน ก่อนจะพบว่ามีชายหนุ่มกำลังทำร้ายเธออยู่ กลายคนระบุว่าเป็นภาพที่น่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นแบบไม่เกรงใจใคร

ขณะที่สื่อท้องถิ่นของตุรกีเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชายหญิงคู่นี้เคยเป็นคู่รักกันมาก่อน แต่ทั้งคู่เพิ่งจะปิดฉากชีวิตคู่ด้วยการฟ้องร้องหย่าร้างที่ศาลในนครอิสตันบูล โดยหลังจากที่การหย่าร้างเสร็จสิ้นลง ก็กลายเป็นภาพน่าหดหู่ใจดังกล่าว ซึ่งอดีตสามีก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook