นาทีระทึกโชว์วิทย์ฯ เป็นความสยอง ไฟลุกท่วมคลอกเด็กๆ เจ็บ

นาทีระทึกโชว์วิทย์ฯ เป็นความสยอง ไฟลุกท่วมคลอกเด็กๆ เจ็บ

นาทีระทึกโชว์วิทย์ฯ เป็นความสยอง ไฟลุกท่วมคลอกเด็กๆ เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีสุดสยองขวัญ เด็กๆ ที่กำลังจดจ้องชมโชว์วิทยาศาสตร์ที่รัสเซีย แต่เกิดความผิดพลาดขึ้น เปลวไฟลุกโชนขึ้นมากลางห้อง คลอกเด็กๆ บาดเจ็บสาหัสถึง 8 คน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุแก๊สระเบิดภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในแคว้นอีร์คุตสค์ เขตสหพันธ์ไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ส่วนใหญ่เป็นเด็กๆ เนื่องจากจุดเกิดเหตุนั้นเป็นห้องปิดโชว์ผลงานทางวิทยาศาสตร์ที่เกิดขึ้นความผิดพลาดขึ้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในศูนย์การค้าคอมโซมอลล์ เผยให้เห็นภาพนาทีระทึกขวัญระหว่างที่เด็กๆ กำลังนั่งชมการแสดงโชว์ผลงานทางวิทยาศาสตร์อย่างตั้งใจ แต่ระหว่างนั้นก็เกิดเปลวไฟลุกขึ้นอย่างผิดปกติ ก่อนที่ผู้ปกครองและเด็กๆ จะตื่นตกใจและรีบวิ่งหนีออกจากห้องการแสดงโชว์ทันที

ทันทีที่เกิดเหตุได้มีการคำสั่งให้ผู้คนกว่า 500 คน ออกจากศูนย์การค้าในทันที เบื้องต้นพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อยราวๆ 8 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กที่อยู่ในห้องการแสดงโชว์ มีบาดแผลถูกไฟไหม้ระดับ 1 ถึง 2 ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่ผู้ที่ทำการแสดงโชว์ผลงานวิทยาศาสตร์นั้นถูกควบคุมตัวไปสอบสวนในทันที ผลสอบสวนเบื้องต้นพบว่าในช่วงเกิดเหตุกำลังทำการทดลองทางเคมีให้เด็กๆ ได้ชม โดยมีการใช้ไนโตรเจนเหลว กระแสไฟฟ้า และสารทำปฏิกิริยา เข้ามาผสมให้เกิดโชว์ครั้งนี้ แต่ปรากฏว่าเกิดความผิดพลาด ทำให้โชว์วิทยาศาสตร์กลายเป็นเปลวไฟลุกกะทันหัน ทำให้เด็กๆ ที่นั่งดูโชว์อยู่แถวหน้าสุดถูกไฟลวก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางคณะกรรมการสอบสวนอยู่ระหว่างพิจารณาให้ข้อหากับผู้ที่ทำการโชว์และเจ้าของศูนย์วิทยาศาาตร์แห่งนี้ ฐานให้บริการไม่สอดคล้องต่อข้อกำหนดด้านความปลอดภัยโดยประมาท จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook