รวบนักร้องหารายได้เสริม ฉกทองคนเมาขณะหลับ

รวบนักร้องหารายได้เสริม ฉกทองคนเมาขณะหลับ

รวบนักร้องหารายได้เสริม ฉกทองคนเมาขณะหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(31พ.ค.61) พ.ต.ต.พิรชัช ปากเพรียว สว.สส.สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมกับตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว นายอลงกรณ์ หรือ บิว ปุณี อายุ 29 ปี ชาว จ.แพร่ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่างๆ ในเขตเทศบาลนครลำปางจำนวนกว่า 10 จุด

หลังจากเจ้าหน้าที่ ได้ทำการจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าในเขตบ้านดง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองคำ และพระเครื่อง จำนวนกว่า 144 รายการ

โดยก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.กฤษดา พันธ์เกษม รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง  พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง และ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามจับตัวผู้ต้องหา

หลังจากเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2561  เวลาประมาณ 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุขโมยสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทและพระเครื่องเลี่ยมทองของผู้เสียหาย

ที่มีอาการเมาและนอนหลับหมดสติในรถยนต์ของตนเองที่จอดหลับอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารพาณิชย์ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคลำปาง ถ.ท่าคราวน้อย อ.เมือง จ.ลำปาง 

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทราบว่าคนร้ายเป็นชายลักษณะตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดป้ายทะเบียน มาก่อเหตุดังกล่าว                   

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการลงพื้นที่หาข่าวและสืบสวนเชิงลึกจนทราบตัวคนร้ายว่าได้พักอาศัยอยู่ภายในบ้านเช่าดังกล่าว จึงได้ขออำนาจศาลจังหวัดลำปางออกหมายจับและทำการจับกุมตัวได้ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนและแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ” เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามทราบว่าผู้ต้องหามีอาชีพเป็นนักร้องรับจ้างร้องตามงานต่างๆและสถานบันเทิงทั่วไปในตัวเมืองลำปาง ซึ่งจะก่อเหตุในช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนเป็นต้นไป

ทั้งนี้ผู้ต้องหายังได้รับสารภาพว่าที่ผ่านมาได้ลงมือก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 9 ครั้งในเขตพื้นที่ อ.เมืองลำปาง ซึ่งจะได้ให้ทางผู้เสียหายรายอื่นๆเข้ามาชี้ตัวและยืนยันในพยานหลักฐานต่างเพื่อที่จะได้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook