“กิ๊ฟ วรรธนะ” สุดดีใจ “น้องตาล” ตั้งท้อง 3 เดือน หลังหมดเงินเฉียดล้าน

“กิ๊ฟ วรรธนะ” สุดดีใจ “น้องตาล” ตั้งท้อง 3 เดือน หลังหมดเงินเฉียดล้าน

“กิ๊ฟ วรรธนะ” สุดดีใจ “น้องตาล” ตั้งท้อง 3 เดือน หลังหมดเงินเฉียดล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึงสักที สำหรับ “กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์”  พิธีกรชื่อดังจากรายการ “เกมเรียงเบอร์” ทาง ช่อง 8  เมื่อศรีภรรยา “ตาล ผกาพันธ์” ตั้งท้องได้ 3 เดือน หลังเข้าพิธีวิวาห์มานาน 5 ปี ในที่สุดน้ำยาก็ออกฤทธิ์มีลูกสมความตั้งใจ แม้จะต้องเสียเงินไปเกือบหนึ่งล้านบาทแต่ก็นับว่าคุ้มค่าทีเดียว 

>>>กิ๊ฟ วรรธนะ ควง ตาล ฉลองแต่ง เผยมีลูกปีหน้า ฮันนีมูนยุโรป 

ใน Facebook ของ "กิ๊ฟ วรรธนะ" ได้โพสต์ข้อความแห่งความดีใจว่า "วันนี้ที่รอคอย กิ๊ฟตาลจูเนียร์มาแล้วครับ ออกกล้องปั๊บขยับแขนทักทายทุกคนเลยครับ รักมากที่สุดเลย" พร้อมกับลงภาพนิ่งที่ทั้งคู่ได้ถือภาพอัลตร้าซาวด์ และคลิปวีดีโอของลูกน้อยลงด้วย

โดย “กิ๊ฟ วรรธนะ” เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “เรียกว่าดีที่สุดในชีวิตครับ เพราะว่าเราทั้ง 2 คนพยายามมานาน ทั้งวิธีธรรมชาติและทางการแพทย์ พยายามทุกวิถีทางด้วยความที่เราอยากมีลูกมาก ซึ่งผมเก็บเรื่องนี้เป็นความลับมาเป็นระยะเวลาถึง 3 เดือน รอให้คุณหมอบอกก่อนว่าลูกแข็งแรงดี เพราะก่อนหน้านี้มีหลุดไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเราก็เสียใจมาก พอรู้ว่าภรรยาท้องครั้งนี้ก็เลยเตรียมการเลย ให้เขาอยู่บ้านเฉยๆ เกือบ 4 เดือน"

FB Gift Wattana Kumthorntipว่าที่คุณพ่อกิ๊ฟ คุณแม่ตาล อวดภาพอัลตร้าซาวด์

ว่าที่คุณพ่อเล่าต่ออีกว่า "ผมก็เหมือนเป็นพ่อนกออกไปทำงานนอกบ้าน เช้าก็เตรียมอาหารไว้ให้เขา แล้วออกไปอัดรายการ เกมเรียงเบอร์ พออัดรายการเสร็จก็รีบกลับบ้านมาดูแลเขา อย่างเมื่อวันก่อนเราก็ไปตรวจมาคุณหมอว่าพัฒนาน้องดีมาก แถมมีโบกมือให้ด้วย ส่วนเรื่องเพศยังระบุไม่ได้ ต้องรอให้ครบ 4 เดือนก่อน แต่เขาก็เหมือนมาเติมเต็มชีวิตให้เราทั้งคู่ ด้วยความที่ภรรยาผมมีลูกยากก็เลยต้องใช้เทคนิคทางการแพทย์ โชคดีที่ติดในครั้ง 2 เสียเงินไปเกือบๆ ล้าน แต่ก็ทำให้เรามีความสุขครับ”

 ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่อีกครั้งนะคะ แฟนๆ รอต้อนรับอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงได้เลย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “กิ๊ฟ วรรธนะ” สุดดีใจ “น้องตาล” ตั้งท้อง 3 เดือน หลังหมดเงินเฉียดล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook