หลอน! งมหาหอยในอ่างเก็บน้ำ ผงะเจอศพเน่าลอยมาประชิด โดดหนีตัวลอยก่อนแจ้ง จนท.

หลอน! งมหาหอยในอ่างเก็บน้ำ ผงะเจอศพเน่าลอยมาประชิด โดดหนีตัวลอยก่อนแจ้ง จนท.

หลอน! งมหาหอยในอ่างเก็บน้ำ ผงะเจอศพเน่าลอยมาประชิด โดดหนีตัวลอยก่อนแจ้ง จนท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น.  วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ร.ต.ท.คนิล อินทร์สอน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดที่อ่างเก็บน้ำชากนอก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่กว่า 1,400 ไร่ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30-40 ปี สักรูปมังกร เต็มแผ่นหลัง ตรวจสอบยังไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล นอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงลายขาสั้น มือขวากำดอกบัว 2 ดอกแน่น สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เรือกู้ชีพออกไปเพื่อกู้ร่างผู้เสียชีวิตกลับเข้าฝั่งโดยการใช้เหล็กยาวลากเข้า เนื่องจากบริเวณที่ศพลอยอยู่นั้นมีความลึกสลับตื้น ซึ่งค่อนข้างอันตราย

สอบถาม  นายอุรา อายุ 30 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เล่าว่า ตนเองและเพื่อนได้เดินทางมาหาหอยตามขอบอ่าง จังหวะนั้นเหลือบไปเห็นคนนอนคว่ำหน้าอยู่ เมื่อเข้าไปใกล้ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา ด้วยความตกใจและกลัวจึงรีบว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งไปบอกเพื่อนที่ตกปลาอยู่ข้างบน ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น  ร.ต.ท.คนิล อินทร์สอน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะตรวจสอบประวัติการแจ้งบุคคลสูญหาย ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะลงไปเก็บดอกบัวจะไปทำบุญในวันวิสาขบูชา ที่ผ่านมา แต่ช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อนจัดทำให้เกิดหน้ามืดจมน้ำ ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมีพื้นที่ตื้นลึกต่างระดับอาจจะพลาดลื่นลงไปจมน้ำก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่าอ่างเก็บน้ำแห่งนี้มีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายราย ไม่ว่าจะมาเล่นน้ำ มาหาปลา รวมไปถึงมาฆ่าตัวตาย บางรายก็มานอนตายอยู่ขอบอ่างโดยไม่ทราบสาเหตุก็มี ผู้ที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงจะรู้ว่า เฮี้ยนมาก

อย่างไรก็ตาม อยากฝากเตือนประชาชนที่จะเข้ามาเล่นน้ำหรือหาปลาให้ใช้ความระมัดระวังให้มาก เพื่อป้องกันการเกิดเหตุร้ายด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หลอน! งมหาหอยในอ่างเก็บน้ำ ผงะเจอศพเน่าลอยมาประชิด โดดหนีตัวลอยก่อนแจ้ง จนท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook