"ติช่า เดอะเฟซ" แสดงออกเรื่องรักชัดเจน โพสต์ภาพหวานจูบปากแฟนฝรั่ง

"ติช่า เดอะเฟซ" แสดงออกเรื่องรักชัดเจน โพสต์ภาพหวานจูบปากแฟนฝรั่ง

"ติช่า เดอะเฟซ" แสดงออกเรื่องรักชัดเจน โพสต์ภาพหวานจูบปากแฟนฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวโสด รวมถึงแฟนๆ ออกอาการอิจฉาหนักมาก สำหรับภาพถ่ายสุดโรแมนติก ของนางแบบสาวซุปตาร์ "ติช่า กันติชา ชุมมะ" หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ "ติช่า เดอะเฟซ" ขณะที่เจ้าตัวบรรจงจูบปาก "ลูคัส" แฟนหนุ่มชาวบราซิล ที่คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 1 ปี

โดยล่าสุดทางด้านของ "ติช่า กันติช่า" ก็ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า จริงๆ แล้วภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกเก็บไว้นานแล้วตั้งแต่ช่วงปีใหม่ แต่เธอเพิ่งจะมีโอกาสได้นำมาลง ซึ่งฟีดแบคจากแฟนๆ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาคอมเมนต์จะเป็นในแง่บวกมากกว่า ไม่มีใครดราม่า อีกทั้งตัวเธอเองก็มองว่าการแสดงออกเรื่องความรักนั้นเป็นเรื่องปกติ เพราะดีกว่าการที่ออกมาแสดงความเกลียด

>>> เคล็ดลับสวยมั่นเกิน 100 แบบ ติช่า เดอะเฟส แค่สิ่งนี้เอาอยู่

"เอ่อ...คือหนูเป็นคนที่แสดงออกเรื่องความรักชัดเจนค่ะ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ส่วนภาพที่เห็นจริงๆ มันก็ไม่ได้ดูดดื่มอะไรขนาดนั้นนะ มันเป็นรูปที่เราชอบก็เลยนำมาโพสต์ลงมากกว่า ถามว่าฟีดแบคคนรอบข้างเป็นยังไงบ้าง เอ่อ...จริงๆ เขาค่อนข้างเปิดใจกับเรื่องนี้กันนะคะ เพราะมันก็เป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง ดีกว่าที่เราไปแสดงความเกลียดชัง และตัวหนูเองก็อยากให้มองว่าเป็นความสนิทสนมมากกว่า เพราะก็โตแล้วด้วย (ยิ้ม)”

 @kantichachummaโมเมนต์หวานๆ ของ ติช่า เดอะเฟซ และแฟนหนุ่มชาวบราซิล ลูคัส

"สำหรับคอมเมนต์จากแฟนคลับ เท่าที่หนูเห็นในอินสตาแกรมก็ไม่ได้มีคอมเมนต์อะไรรุนแรงนะคะ หรืออาจจะมีข้างนอกอันนี้หนูก็ไม่รู้ แต่สำหรับคนรอบข้างหรือในอินสตาแกรม ไม่มีใครคอมเมนต์อะไรที่ไม่ดีเลย เพราะส่วนใหญ่แล้วทุกคนจะเข้ามาแซวมากกว่า"

รักหวานขนาดนี้ ได้พูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตบ้างไหม ?
“ไม่ได้คุยเลยค่ะ เราคบกันไปเรื่อยๆ มากกว่า ไม่กดดัน ถ้าเกิดพี่หมายถึงแบบนั้นนะ (หัวเราะ) ไม่ได้มีแพลนเรื่องอนาคต แต่ถามว่าหนูกลัวเรื่องระยะห่างหรือระยะทางที่ไกล จะเป็นอุปสรรคในการคบกันไหม เอาตรงๆ นะ ถ้าคบกันแบบมีระยะทางที่ห่างกัน มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับหนู เพราะความสัมพันธ์ที่ผ่านมามันยากจริงๆ ดังนั้นถ้าหากมันเกิดขึ้น เราก็คงต้องคุยกันอีกทีว่าจะเอายังไง แต่คงไม่เอาเป็นแบบนั้นแล้ว เพราะถ้าเป็นแบบนั้นอาจจะไม่คบกันก็ได้ คือไม่ใช่หนูไม่ระแวงเขานะ แต่หนูไม่ชอบความสัมพันธ์แบบนั้นเลย คือจะไม่คบใครแบบมีระยะทางที่ห่างกันอีกแล้ว”

>>> ติช่า กันติชา สาวไทยแท้ลุคอินเตอร์ นักสู้สุดแซ่บ ตัวจริงไม่เหมือนใคร

>>> แรงได้อีก! ติช่า the face thailand กับสเต็ปเต้นไม่กลัวไส้แตก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ติช่า เดอะเฟซ" แสดงออกเรื่องรักชัดเจน โพสต์ภาพหวานจูบปากแฟนฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook