หวาดเสียว ประตูรถเปิดขณะเข้าโค้ง เด็กร่วงกระแทกพื้นกลางถนน

หวาดเสียว ประตูรถเปิดขณะเข้าโค้ง เด็กร่วงกระแทกพื้นกลางถนน

หวาดเสียว ประตูรถเปิดขณะเข้าโค้ง เด็กร่วงกระแทกพื้นกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปชวนหวาดเสียว เด็กร่วงตกจากประตูรถยนต์ขณะขับเลี้ยวโค้งบริเวณสี่แยกแห่งหนึ่งในมาเลเซีย

สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดซึ่งกำลังเป็นกระแสในมาเลเซีย และถูกแชร์ต่ออย่างแพร่หลายบนเฟซบุ๊ก โดยเป็นภาพของเด็กอายุประมาณ 7-8 ขวบ ร่วงลงมาจากประตูรถยนต์คันหนึ่งขณะกำลังเลี้ยวโค้งบริเวณสี่แยก ตัวตกกระแทกพื้นถนนกลิ้งหลุนๆ เคราะห์ดีไม่ถูกเหยียบซ้ำ

สื่อท้องถิ่นมาเลเซียรายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่งในรัฐตรังกานู ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นช่วงเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวกำลังเลี้ยวโค้ง แต่จู่ๆ ประตูรถฝั่งผู้โดยสารก็เกิดเปิดออก พร้อมกับมีร่างของเด็กร่วงตกลงมา

ขณะที่เด็กมีอาการตื่นตกใจ รีบพยุงตัวลุกขึ้นยืนทันที ก่อนยืนคว้างอยู่กลางถนน เคราะห์ดีที่รถขับมาไม่เร็วมากและไม่มีรถคันอื่นวิ่งตามหลังมา ส่วนคนขับก็รีบหยุดรถอย่างรวดเร็ว

หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย พร้อมชี้ว่าผู้ปกครองของเด็กผิดอย่างน้อยสามข้อ คือ ไม่ควรให้เด็กนั่งที่นั่งด้านหน้ารถ, เด็กไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย, ประตูรถไม่ได้ล็อค ซึ่งน่าจะมีการแจ้งเตือนแต่คนขับไม่ได้ใส่ใจสังเกตในจุดนี้

Aidi Ismail ผู้บัญชาการตำรวจรัฐตรังกานู ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับรายงานถึงเหตุการณ์ดังกล่าว แต่เขาก็เตือนว่าผู้ปกครองและคนขับควรใส่ใจความปลอดภัยของเด็ก อย่ารอให้เกิดโศกนาฏกรรมก่อนแล้วค่อยหวนคิดเสียใจภายหลัง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หวาดเสียว ประตูรถเปิดขณะเข้าโค้ง เด็กร่วงกระแทกพื้นกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook