เกรี้ยวกราด! ป้าคนขับรถตู้เก็บเงินเกินราคา-ด่าหยาบ วิ่งตามมาทำร้ายผู้โดยสาร

เกรี้ยวกราด! ป้าคนขับรถตู้เก็บเงินเกินราคา-ด่าหยาบ วิ่งตามมาทำร้ายผู้โดยสาร

เกรี้ยวกราด! ป้าคนขับรถตู้เก็บเงินเกินราคา-ด่าหยาบ วิ่งตามมาทำร้ายผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลเดือด สาวถูกคนขับรถตู้ทำร้าย พร้อมเล่าเหตุการณ์ความฉุนเฉียวของป้าคนขับ ขณะที่ชาวโซเชียลต่างช่วยเหลือตามหารายละเอียด

(29 พ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องราวทะเลาะวิวาทที่ทำเอาโลกโซเชียลร้อนฉ่า เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Debuildla Enchante ได้โพสต์ภาพบาดแผลที่ตนเองถูกคนขับรถตู้ เพศหญิง วินรถตู้พาต้า – ไทรน้อย ทำร้ายร่างกาย โดยเล่าเหตุการณ์ระบุเป็นข้อความ ใจความว่า ตนรถตู้ “วินพาต้า-ไทรน้อย” ขึ้นจากบางใหญ่ ซึ่งโดยปกติค่ารถมาลงตรงบ้านแค่ 10 บาท หลังจากคนสุดท้ายขึ้นรถมาแล้วรถถูกขับออกไป มีผู้โดยสารบอกว่าจะลงป้ายหน้าป้าคนขับตะโกนบอกว่าจะเก็บ 15 บาท พอผู้โดยสารลงรถไปเรียบร้อยก็ขับไปบ่นไป

“ป้ายเดียวกระแดะขึ้นรถตู้ กูไม่เก็บเท่าถึงไทรน้อยก็บุญแล้ว รถสองแถวมีเยอะแยะไม่ขึ้น ปิดประตูครั้งเดียวกูก็ขาดทุนแล้ว”

ตนเองเตรียมใจแล้วว่ายังไงก็จะจ่าย 10 บาท แล้วนั่งหน้าประตูด้วย ตั้งใจว่าเปิดประตู ลงรถ จ่ายเงิน ถ้าจะด่าก็จะบอกว่าปกติขึ้น 10 บาท แต่พอถึงป้ายที่ตนต้องลง รถจอดก็พยายามเปิดประตูแต่เหมือนไปโดนปุ่มล็อก เลยเปิดประตูไม่ได้ ยื่นเงินไปคนขับถามว่าขึ้นมาจากไหน ก็บอกว่าบางใหญ่ปกติขึ้น 10 บาท คนขับบอกว่า  “15 บาทหมด ถ้าไม่ใช่ก็ไปขึ้นวินอื่น วินนี้ 15 บาท” เลยบอกไปว่าปกติขึ้นวินนี้ก็ 10 บาท ไม่งั้นก็แปะป้ายไว้เลย คนขับบอก “ไม่จำเป็น” สุดท้ายตนยอมจ่าย 15 บาท พร้อมปิดประตูแบบสุดแรงแล้วก็เดินไปรถแม่ที่จอดรออยู่

สักพักเสียงคนขับโวยวายทิ้งรถไว้แล้ววิ่งตามมาจิกแขนตน บอกว่า "มึงไม่พอใจอะไรประตูกู มึงเป็นไรกับประตูกู มึงพูดมาสิ" แล้วก็จิกผมตรงข้างๆ หูตนแบบไม่แรงนัก ตนมองหน้านิ่งๆ ใส่ไป สักพักคนขับก็ปล่อยมือ ตนจึงเดินไปหาแม่ คนขับรถคันดังกล่าวก็ตะโกนด่าๆ สารพัดสัตว์ พอเดินไปถึงแม่ แม่ก็ลงรถมาดูด้วยความงง แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาถามเราว่าอะไรเป็นยังไง พอยื่นแขนให้นางดูว่าฝ่ายนั้นจับแขนนิดหน่อย ก็พบว่ามีรอยไม่นิดหน่อยอย่างที่คิด

อย่างไรก็ตาม ต่อมาตนได้ไปแจ้งความดำเนินคดี แต่ ขาดข้อมูลทะเบียนรถ คนขับ รู้แค่ว่าเป็นผู้หญิง ผมสั้นเกือบบ่า ผมดำ อายุราว 50 ปี สูงประมาณ 157 ซม.

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาแชร์เรื่องดังกล่าวกันออกไปกว่า 1.7 พันแชร์ เป็นจำนวนมาก โดยผู้ที่เคยพบเจอวีรกรรมต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นสนับสนุนเจ้าของโพสต์ ให้กำลังใจ พร้อมให้ข้อมูลคนขับรถคันดังกล่าว   

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้เข้ามาระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า เวลา 17.18 น. กรมการขนส่งทางบกได้ติดต่อมาและตนได้แจ้งรายละเอียดต่างๆ ไว้แล้ว ข้อมูลที่มีตอนนี้คือ ชื่อเล่น รูปภาพคนขับรถ แต่เลขทะเบียนรถยังไม่ชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook