"มิกกี้" เปิดคลิป "เจนี่" จับไมค์ร้องเพลง "คนสุดท้าย" ถ่ายทอดความรู้สึกซึ้งกินใจ

"มิกกี้" เปิดคลิป "เจนี่" จับไมค์ร้องเพลง "คนสุดท้าย" ถ่ายทอดความรู้สึกซึ้งกินใจ

"มิกกี้" เปิดคลิป "เจนี่" จับไมค์ร้องเพลง "คนสุดท้าย" ถ่ายทอดความรู้สึกซึ้งกินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ คงไม่มีคู่รักซุปตาร์คู่ไหน โลกเป็นสีชมพูไปมากกว่านี้อีกแล้ว สำหรับคู่ของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" นางเอกสาวซุปตาร์กับโค้ชหนุ่มสุดฮอตดีกรีนายแบบ

เพราะไม่เพียงแต่ทั้งคู่จะมีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเหมือนกันเท่านั้น แต่หลายๆ ภาพ รวมถึงข้อความที่ "มิกกี้ - เจนี่" เขียนถึงกัน ก็ทำให้เรารู้สึกได้เช่นกันว่าคนทั้งสองมีความเป็นห่วงและใส่ใจซึ่งกันและกันจริงๆ

นอกจากนั้นแล้วล่าสุดในไอจีสตอรี่ของทั้งคู่ ยังได้โพสต์ภาพถ่ายและคลิปวีดีโอการันตีความหวานของหัวใจ จากงานปาร์ตี้วันเกิดของน้องชายคนสนิทในกลุ่ม เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 พ.ค.)

ซึ่งทางด้านของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แม้การเจอสื่อครั้งล่าสุด เจ้าตัวจะไม่ได้ออกมาชี้ชัดถึงสถานะความรักด้วยคำพูด แต่จากภาพถ่ายรูปหนุ่มมิกกี้ ที่เธอโพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมกับแปะหัวใจสีแดงดวงโตไว้ข้างๆ ก็เหมือนจะเพียงพอแล้วสำหรับคำตอบว่า เธอรู้สึกยังไงกับโค้ชหนุ่มรุ่นน้องคนนี้

>>>“เจนี่” หัวใจแฮปปี้ ตอบสงสัย ข่าวลือเตรียมแต่งรอบ 2 กับ “มิกกี้ เดอะเฟซ”

IG: mickey.a.npเจนี่ ร้องเพลงคนสุดท้าย

เช่นที่ทางด้าน "มิกกี้ นนท์" ก็เรียกได้ว่า หวานไม่แพ้กัน เพราะเจ้าตัวเลือกโพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่ "เจนี่" ในขณะขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงด้วยการร้องเพลง "คนสุดท้าย" เพลงรักในตำนานของศิลปินรุ่นใหญ่ อัสนี & วสันต์ โดยคลิปวีดีโอที่ "หนุ่มมิกกี้" นำโพสต์นั้น เป็นช่วงจังหวะที่นางเอกสาวกำลังร้องเพลงในท่อนที่บอกว่า

"ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง ว่าเธอมีความหมายเพียงใด กับคนที่ใจมันด้านชา"

ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าบทเพลงนี้จะสื่อความหมายถึงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า หลายคนคาดว่าความหมายเพลงดีขนาดนี้น่าจะมอบให้ "มิกกี้" นั่นแหละจ้า 

แต่ที่แน่ๆ นอกจากเราจะได้ฟังเสียงร้องเพราะๆ ของ "เจนี่" แล้ว เราก็ยังได้เห็นอีกมุมน่ารักๆ ในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วย

>>>เปิดข้อความ "แม่ของมิกกี้" เขียนถึง "เจนี่" หลังลูกชายกำลังอินเลิฟกับนางเอกสาว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "มิกกี้" เปิดคลิป "เจนี่" จับไมค์ร้องเพลง "คนสุดท้าย" ถ่ายทอดความรู้สึกซึ้งกินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook