เวทนาใจ ลุงเป็นศพคาร่องน้ำกลางถนนแต่ไม่มีใครรู้ คาดรถชนแล้วหนี

เวทนาใจ ลุงเป็นศพคาร่องน้ำกลางถนนแต่ไม่มีใครรู้ คาดรถชนแล้วหนี

เวทนาใจ ลุงเป็นศพคาร่องน้ำกลางถนนแต่ไม่มีใครรู้ คาดรถชนแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายชราเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ กลางถนนเพชรเกษม ประจวบคีรีขันธ์ คาดถูกรถชนแล้วหนี เพาะใกล้กันยังเจอชิ้นส่วนโลโก้รถตกอยู่

(28 พ.ค.) ร้อยตำรวจเอกสมชาย ยอดดำเนินกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพในร่องกลางถนน ใกล้จุดกลับรถหน้าเทศบาลตำบลไร่ใหม่ จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ ผกก.สภ.สามร้อยยอด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด

ที่เกิดเหตุพบศพอยู่ในร่องน้ำกลางถนนเพชรเกษม โดยยังมีน้ำฝนขังอยู่ พบร่างผู้ชายสูงวัย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ สภาพสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น สภาพเสื้อถลกขึ้นไปถึงหลัง กางเกงหลุดมาถึงบริเวณเข่า

ส่วนที่บริเวณศีรษะพบมีบาดแผลขนาดใหญ่ ขาด้านซ้ายมีบาดแผลฉีกขาด ใกล้กันพบกระเป๋าเงินตกอยู่ในร่องน้ำตรวจสอบ ทราบชื่อ นายสมพงษ์ อายุ 80 ปี เป็นชาว อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภายในกระเป๋ามีเงินสดจำนวนหนึ่งและบัตรประจำประชาชน

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดใกล้ พบป้ายทะเบียนรถยนต์ ทะเบียน ฌฮ-9196 กรุงเทพมหานคร ป้ายโลโก้รถยนต์โตโยต้า และไฟตัดหมอก ตกอยู่ในร่องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานประจำจังหวัดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เกี่ยวกับรถคู่กรณีที่ชน นายสมพงษ์ เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุถูกชนแล้วหนี ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (27 พ.ค.) แต่ไม่มีคนพบเห็นเหตุการณ์ กระทั่งมามีคนมาพบร่างเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ พร้อมกับตรวจสอบป้ายทะเบียนรถที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นรถของใคร เพื่อเรียกตัวมาสอบสวนว่าเป็นเจ้าของรถคันที่ก่อเหตุชนแล้วหลบหนีหรือไม่

ทางด้าน นางไสว ญาติผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า นายสมพงษ์เคยประสบอุบัติเหตุลื่นล้มทำให้เกิดอาการหลงๆ ลืมๆ มา 3-4 ปีแล้ว อาศัยอยู่ในกระท่อมในสวนปาล์ม ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านของตน ส่วนลูกๆ ของผู้เสียชีวิตไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดกันหมด และไม่ค่อยได้ติดต่อกัน

ส่วนตัวผู้เสียชีวิตเองชอบเดินออกจากบ้านหลายครั้ง โดยที่ไม่มีใครรู้ เคยเดินไปไกลจนถึงค่ายธนะรัชต์ ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี ที่อยู่ห่างออกไปเกือบ 40 กิโลเมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารต้องนำตัวมาส่งที่บ้าน และอีกหลายครั้งที่ญาติๆ ต้องออกช่วยกันตามหา จนมาในครั้งนี้ นายสมพงษ์ หายออกมาจากบ้านไปอีก ก่อนจะทราบว่าถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook