ยายชี้จุดเจอหลานสาวป.1 ถูกข่มขืน เด็กชายป.3 สารภาพจ้างฆ่าปิดปาก 35 บาท

ยายชี้จุดเจอหลานสาวป.1 ถูกข่มขืน เด็กชายป.3 สารภาพจ้างฆ่าปิดปาก 35 บาท

ยายชี้จุดเจอหลานสาวป.1 ถูกข่มขืน เด็กชายป.3 สารภาพจ้างฆ่าปิดปาก 35 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 พ.ค.61) หลังจากโลกโซเชียล ได้มีการโพสต์และแชร์เรื่องที่น่าสลดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่มี เด็กชาย 3 คน อายุตั้งแต่ 6 , 8 และ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.1 ป.3 และ ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลสองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้ร่วมกันพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.ชั้น ป.1 ซึ่งเรียนโรงเรียนเดียวกัน ที่บริเวณริมสระน้ำในหมู่บ้าน เหตุเกิดช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

>> สลด เด็กชายป.3 จ้างป.5 ลากเด็กหญิงป.1 มารุมข่มขืน จับกดน้ำหวังฆ่าปิดปาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ทราบว่าผู้ปกครองของ เด็กหญิง ป.1 ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่าลูกสาวได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง เมื่อวานนี้ (24 พ.ค.) และทางพนักงานสอบก็ได้แนะนำให้ผู้ปกครองพา เด็กหญิงที่ถูกกระทำไปตรวจที่ รพ.กระสัง และถูกส่งต่อไปยัง รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากพบว่าอวัยวะเพศของเด็กมีอาการบวมแดง และมีอาการปวดท้องรุนแรงเกรงว่าจะติดเชื้อ ซึ่งขณะนี้เด็กยังรักษาตัวที่ รพ.บุรีรัมย์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ล่าสุด ร.ต.อ.พงศกร อ่อนสลวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระสัง เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจ.บุรีรัมย์ ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ที่ญาติเด็กระบุว่าเป็นจุดเกิดเหตุ เพื่อบันทึกภาพเป็นหลักฐาน พร้อมซักถามรายละเอียดจากยายของ เด็กหญิงชั้น ป.1 ผู้เสียหาย เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่งยายของเด็กให้ข้อมูลว่า ขณะขับรถจักรยานยนต์มากับหลานชายอีกคน ซึ่งหลานได้หันไปเห็นเด็กผู้ชาย 3 คนกำลังทับร่างของหลานสาวตัวเองอยู่ ยายจึงรีบเลี้ยวรถกลับไปดูก็เห็น เด็กชาย 2 คน คือชั้น ป.3 กับ ป.5 จับแขนหลานคนละข้างนอนหงายอยู่ริมสระน้ำส่วนอีกคนยืนดู จึงรีบวิ่งลงไปช่วยเพราะกลัวหลานจะเป็นอันตราย จากนั้นได้พาหลานขับ จยย.กลับบ้าน ซึ่งหลานสาวก็เล่าให้ฟังว่าถูก เด็กชาย 3 คน รุมบังคับข่มขืน และก็บ่นว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ

จากนั้นตนจึงได้ถามเด็กดูว่าได้ทำจริงหรือไม่ซึ่ง เด็กชาย ป.3 ก็ยอมรับว่าได้ทำจริง ทั้งยังได้ให้เงินเด็กชาย ป.5 จำนวน 35 บาท จ้างให้กดเด็กหญิงลงน้ำ เพื่อฆ่าปิดปากจะได้ไม่ไปเล่าให้ใครฟัง หลังจากนั้นตนก็ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบเรื่อง เพื่อเรียกญาติของเด็กชายทั้ง 3 คนมาพูดคุยกัน ซึ่งญาติของเด็กชายทั้ง 3 ก็ยอมที่จะดูแลเรื่องค่าทำขวัญให้กับเด็กหญิงป.1 ทั้งหมด 10,000 บาท โดยเบื้องต้นจ่ายไปก่อน 2,000 บาทเพื่อเป็นค่าเดินทางพาหลานไปหาหมอ ที่เหลือจะจ่ายให้ทีหลัง ซึ่งยายเด็กก็ยอมรับเพราะเห็นว่าหลานไม่ได้เป็นอะไรมาก และ เด็กชายทั้ง 3 คนก็เป็นญาติๆ กันทั้งไม่อยากให้เรื่องราวใหญ่โตด้วย แต่เมื่อลูกสาวซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิง ป.1 ไม่ยอมจึงได้พาเข้าแจ้งความให้ดำเนินการตามกฎหมายดังกล่าว

>> "การ์ตูนโป๊" ในมือถือ สู่พฤติกรรมเลียนแบบ ด.ช. 6 ขวบ ข่มขืน ด.ญ.ป.1

ด้าน น.ส.กุลจิรา โฉบไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า จากการสอบถามรายละเอียดจากเด็กผู้เสียหาย ก็ยังให้ข้อมูลที่ไม่ชัดเจน ส่วนร่องรอยที่พบก็มีเพียงอวัยวะเพศบวมแดง และมีอาการปวดท้อง ซึ่งก็ยังรักษาตัวที่ รพ. แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ต้องให้ความคุ้มครองสิทธิเด็กทั้งผู้กระทำ และผู้ถูกกระทำทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook