ยาย 87 ปี อยู่ลำพัง อยากเห็นหน้าลูก 12 คน ก่อนตาย

ยาย 87 ปี อยู่ลำพัง อยากเห็นหน้าลูก 12 คน ก่อนตาย

ยาย 87 ปี อยู่ลำพัง อยากเห็นหน้าลูก 12 คน ก่อนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนช่วยยาย 87 ปี พิการ อยู่ลำพัง มีเล้าไก่เป็นบ้าน กินข้าวกันบาตร เผยอยากเห็นหน้าลูกทั้ง 12 คน ก่อนตาย

ผู้สื่อประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากนายวิชิต บุราคร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมะเขือ ม. ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ว่าได้พบ คุณยายบุญเหลือ โกศล วัย 87 ปี ร่างกายพิการ มือ และขวา ตั้งแต่กำเนิด มีชีวิตสุดรันทด อาศัยเล้าไก่เป็นที่หลับนอน กินข้าวกันบาตรประทังชีวิต มีลูกมากถึง 13 คน กลับไม่มีใครสนใจเหลียวแลเลี้ยงดู

ยายบุญเหลือ กล่าวว่า ตนมีลูก 13 คน เป็นผู้ชาย 7 คน และผู้หญิง 5 คน เสียชีวิตไป 1 คนแล้ว แต่ตอนนี้ไม่รู้อยู่ที่ไหน ไม่เคยติดต่อมาแม้แต่คนเดียว ตนต้องใช้ชีวิตเพียงลำพัง ก่อนหน้านี้ตอนมีแรงไปรับจ้างตัดอ้อยอยู่ปากช่อง ส่วนสามีได้เสียชีวิตไปนานแล้ว จึงกลับมาบ้านเดิมบ้านมะเขือ ม.3 ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ แต่ไม่มีที่ดินเป็นของตัวเอง มาขออาศัยในที่ดินของญาติ

 กระท่อมแต่ก่อนเป็นเล้าไก่ อาศัยเพียงเบี้ยสูงอายุ เดือนละ 700 บาท และเบี้ยพิการ เดือนละ 800 บาท เป็นค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิต ตนชรามากแล้ว เริ่มเจ็บเอว เดินเหินไปไหนก็ลำบาก พิการ มือ และขา มาตั้งแต่เกิดอายุ 5 เดือน

ปั้นปลายชีวิตแล้ว ก็อยากจะเห็นหน้าลูกชาย-หญิง ทั้ง 12 คน ก่อนตาย ได้แต่รอวันแล้ว วันเล่า ตั้งแต่เขาเรียน จบ ป.6 ต่างคนต่างไปไม่เคยมีการติดต่อ และไม่รู้ชะตากรรม รู้แต่ว่าไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ หากมีผู้ใจบุญสงสารตนอยากมีบ้านหลังเล็กที่สามารถกันทั้งแดดและฝนอยู่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ วิชิต บุราคร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมะเขือ โทรศัพท์ 065-0929954 หรือช่วยเหลือคุณยายโดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาศีขรภูมิ ชื่อบัญชี นางบุญเหลือ โกศล เลขที่บัญชี 4060809920

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยาย 87 ปี อยู่ลำพัง อยากเห็นหน้าลูก 12 คน ก่อนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook