ยิ้มได้อีกครั้ง “พิม พิมประภา” ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ เคยน้อยใจ เป็นนางเอกนอกสายตา

ยิ้มได้อีกครั้ง “พิม พิมประภา” ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ เคยน้อยใจ เป็นนางเอกนอกสายตา

ยิ้มได้อีกครั้ง “พิม พิมประภา” ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ เคยน้อยใจ เป็นนางเอกนอกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนเสียงของนางเอกหน้าหวาน “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” จะดังไปถึงผู้ใหญ่แล้วจริงๆ นับตั้งแต่วันที่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองตัดพ้อน้อยใจ ที่ผู้ใหญ่วิกหมอชิตไม่ค่อยจะหยิบยื่นผลงานให้ จนหลายคนตั้งฉายาให้เป็น “นางเอกนอกสายตา” และ “นางเอกที่ถูกดอง”

>>> พิม พิมประภา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "3 วง" ที่กลายเป็นนางเอกดาวรุ่ง!

เพราะล่าสุดทางด้านของ “พิม พิมประภา” ก็ได้ออกมาอัปเดตกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้เธอได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้โชว์ทักษะการแสดงในละครเรื่อง 2 เรื่อง 2 รส ซึ่งก็คือ “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” และ “ลูกไม้ลายสนธยา” ซึ่งเธอเผยว่า รู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องมากที่มองเห็นศักยภาพและมอบหมายหน้าที่สำคัญให้ โดยเธอเองตั้งใจจะทำงานให้เต็มที่ที่สุดเพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

ส่วนทางด้านกระแสข่าวที่หลายคนมองว่า เสียงบ่นน้อยใจในอดีตของเธอได้ส่งตรงไปถึงผู้ใหญ่นั้น นางเอกสาวคนดังชี้แจงว่า ตัวเธอเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกี่ยวข้องกันไหม แต่ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งที่ให้โอกาสได้ทำงานที่ตัวเองชอบ

“ผู้ใหญ่ให้โอกาสก็จะทำเต็มที่ค่ะ พร้อมทำงาน หลังจากที่พักได้สักระยะหนึ่ง แต่จริงๆ มันก็เหมือนเราได้ชาร์จแบตนะ และพอตอนนี้ชาร์จเต็มแล้วก็เลยได้มาลงแรงเต็มที่กับการทำงาน ถามว่าเสียงหนูไปถึงผู้ใหญ่ไหม เอ่อ…ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ แต่เอาเป็นว่าขอบคุณผู้ใหญ่ละกันที่ให้โอกาสพิม และมองเห็นศักยภาพในตัวพิม ว่าพิมสามารถทำงานได้ ดังนั้นพิมก็จะไม่ทำให้ผิดหวังและจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ แต่ถามว่านอกจากละคร 2 เรื่องนี้แล้ว ยังมีเรื่องอื่นๆ อีกไหม คือตอนนี้พิมขอโฟกัสที่สองเรื่องนี้ก่อนดีกว่า ส่วนหลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่แล้วล่ะว่าเขาจะให้งานเราไหม เพราะเราก็ทำเต็มที่ เต็มความสามารถของเราแล้ว”

IG pimprapa.tพิม พิมประภา จากละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ และ ลูกไม้ลายสนธยา

“ส่วนเรื่องความกังวลว่าถ้าหากหมด 2 เรื่องนี้แล้ว การทำงานของพิมอาจจะเว้นวรรคไปอีกหรือเปล่า เอ่อ…จริงๆ พิมก็คิดเหมือนกันนะคะว่าใจหายเนื่องจากละครใกล้ปิดกล้องแล้ว และพอมาบวกกับนิสัยเราที่เป็นคนชอบการทำงาน ไม่ชอบว่างงาน ดังนั้นมันก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกัน แต่ก็หวังค่ะว่าผลงานทั้ง 2 เรื่องนี้จะออกมาดี และผู้ใหญ่จะให้โอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นเราผ่านการทำงานในละครเรื่อยๆ ถามว่าพิมยังมีสัญญากับช่องไหม ก็ยังมีอยู่ค่ะ น่าจะอีกประมาณ 2 ปี คือยังอยู่เหมือนเดิมไม่ไปไหน แต่ถามว่ามีช่องอื่นมาจีบให้ไปร่วมงานบ้างไหม ก็มีบ้าง แต่เราก็บอกไปตามตรงว่าเรายังมีสัญญากับทางช่อง 7 และถ้าหากผู้ใหญ่ยังให้โอกาสเราก็ไม่ไปไหนอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

หัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“มีคุยบ้างเรื่อยๆ แต่เอาไว้ชัวร์จริงๆ ค่อยพูดดีกว่า เพราะอย่างที่บอกช่วงนี้ทำแต่งานไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย ขนาดหน้าคุณพ่อคุณแม่ยังแทบไม่ได้เจอเลยด้วยซ้ำ ถ่ายละครเลิกดึกทุกวันจริงๆ ค่ะ ซึ่งเรื่องเวลาการทำงานของพิมเขาเองก็ต้องเข้าใจ ถึงแม้เขาจะเป็นคนนอกวงการ แต่งานนี้คืออาชีพของเรา และการทำงานในกองถ่ายมันก็ไม่เป็นเวลาด้วย ยังไงก็เอาเป็นว่าเรื่องหัวใจขอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่ได้มีการโฟกัสอะไร เนื่องจากตอนนี้เรามีโอกาสทำงานแล้ว และกว่าจะได้โอกาสนี้มามันก็ยาก ดังนั้นพิมจึงอยากทำให้ดีที่สุดค่ะ”

>>> ส่อง 4 ทายาทพันล้าน...ฉบับวัยรุ่น พุ่งแรง น่าจับตามอง

>>> สองนางเอก 7 สี "พิม พลอย" ถ่ายพรีเวดดิ้งย้อนวันวานให้พ่อแม่

>>> พิม พิมประภา อดีตนักร้องกามิกาเซ่ ขาวใสโดนใจวัยรุ่น

>>> "ลูกไม้ลายสนธยา" ช่อง 7 ค่ายผู้จัด เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิม พิมพ์มาดา

>>> ครบรสตลอดปี เปิดทัพละครเด็ดช่อง 7 ปี 2018

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยิ้มได้อีกครั้ง “พิม พิมประภา” ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ เคยน้อยใจ เป็นนางเอกนอกสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook