โสดไม่ใช่ปัญหา “พิม พิมพ์มาดา” เหงาบ้าง แต่ไม่ถึงกับต้องมีแฟน

โสดไม่ใช่ปัญหา “พิม พิมพ์มาดา” เหงาบ้าง แต่ไม่ถึงกับต้องมีแฟน

โสดไม่ใช่ปัญหา “พิม พิมพ์มาดา” เหงาบ้าง แต่ไม่ถึงกับต้องมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวโสดมานานหลายปี จนแฟนๆ ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่อดีตเกิร์ลกรุ๊ป “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” หรือ “พิม ซาซ่า” สมาชิกวงซาซ่า (Zaza) วัย 37 ปี จะมีข่าวดีเรื่องหัวใจให้ได้กระชุ่มกระชวยกับเขาบ้าง

 >>> พิมพ์ พิมพ์มาดา เผยภาพโกนหัวหลังทำคีโม ไม่มีผมก็ยังสวย

ซึ่งล่าสุดขณะเจ้าตัวเดินทางมาร่วมวันเปิดกองละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” ซึ่งตัวเธอเองและเพื่อนซี้ “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” รับหน้าที่เป็นผู้จัดฯ สาวพิมพ์มาดา ก็ได้เผยว่า สำหรับเรื่องหัวใจแล้วถึงแม้ว่าจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะถ้าหากจะมีใครสักคนข้างๆ ขอเลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขดีกว่า

ส่วนทางด้านกระแสข่าวเมาท์ที่บอกว่าเจ้าตัวนิยมชอบหนุ่มรุ่นน้องนั้น พิม พิมพ์มาดา ก็ได้ชี้แจงว่าปกติตัวเธอเองชอบคนอายุมากกว่าเพราะจะได้มีคนมาช่วยดูแล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้โฟกัสหรือซีเรียสอะไรเพราะขอให้เป็นคนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกสบายใจก็พอ

 “น่าสงสารตัวเองเหมือนกันเนอะ ก็ยังไม่ได้มีอะไรเป็นตัวเป็นตนเลย คืออยากมีเหมือนกันนะ (หัวเราะ) ไม่ใช่ไม่เหงา ก็เหงา แต่เราก็ไม่ถึงกับว่าต้องมีแฟน ต้องมีเดี๋ยวนี้ มีใครก็ได้ มันก็ไม่ใช่ เพราะคนที่จะอยู่ข้างๆ เราก็ต้องเป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจจริงๆ ถ้าความรักมันไม่ได้เข้ามาเติมเต็มในความสุข กลายมาเป็นความทุกข์ ความเครียด เราก็ไม่อยากเจอ คือเราไม่ได้มองหาอย่างจริงจังไงคะ แต่ถ้ามีเข้ามาคุยแล้วใช่เดี๋ยวทุกคนก็คงได้เห็นเอง ทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ง่ายๆ แต่ถามว่ามีเข้ามาไหม แน่นอนมันก็ต้องมีเข้ามาบ้าง แต่ก็แค่เป็นการพูดคุยกัน เอาไว้ถ้ามันใช่เมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้เอง (ยิ้ม)”

IG pimmadaพิม พิมพ์มาดา (คนซ้าย) ในมาดนักร้องสาวพร้อมกับเพื่อนๆ วง Zaza

แต่หลายคนก็แอบสังเกตว่าเหมือนเราจะชอบเด็กๆ ?
“บ้า...(หัวเราะ) จริงๆ แล้วชอบคนอายุมากกว่านะ อยากได้คนมาดูแลเรา แต่เอาเข้าจริงๆ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุหรอก มันขึ้นอยู่กับความพอใจซึ่งกันและกันมากกว่า คุยแล้วสบายใจ แต่ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็จะอายุน้อยกว่า สรุปง่ายๆ ตอนนี้ก็ยังโสดอยู่นะคะ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซ้ายหรือขวา แต่ถ้าไม่ได้แต่งงานก็ไม่เป็นไร คิดว่าคงจะไม่มีใครผิดหวัง ตอนนี้ไม่ได้คิดแล้ว อาจจะเพราะเรายังไม่ได้เจอคนที่เห็นภาพตรงนี้ด้วยก็เลยไม่ได้คิด หลายคนก็ยุโตแล้วไปฝากไข่สิ แต่เราก็ยังไม่เห็นว่าเราจะต้องไปฝากเพื่อใคร พิมก็รู้สึกว่ามันไม่จำเป็น ไม่เห็นจะต้องไปกดดันชีวิตตัวเองขนาดนั้น ก็สบายๆ ไปดีกว่า”

>>> พิม พิมพ์มาดา อวดภาพครอบครัว มิตรภาพครึ่งชีวิต 3 สาว Zaza

>>> "ลูกไม้ลายสนธยา" ช่อง 7 ค่ายผู้จัด เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิม พิมพ์มาดา

>>> ครบรสตลอดปี เปิดทัพละครเด็ดช่อง 7 ปี 2018

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โสดไม่ใช่ปัญหา “พิม พิมพ์มาดา” เหงาบ้าง แต่ไม่ถึงกับต้องมีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook