"แพทตี้-มาร์ช" สีหน้ายิ้มแย้ม เข้าแจงปมรีวิวเมจิกสกิน

"แพทตี้-มาร์ช" สีหน้ายิ้มแย้ม เข้าแจงปมรีวิวเมจิกสกิน

"แพทตี้-มาร์ช" สีหน้ายิ้มแย้ม เข้าแจงปมรีวิวเมจิกสกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักแสดง "แพทตี้ อังศุมาลิน" และ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" เข้าพบ รอง ผบ.ตร. เข้าแจงรีวิวเมจิกสกินแล้ว

แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ดารารักแสดงชื่อดัง พร้อมผู้จัดการส่วนตัวที่รับงานโฆษณาและทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียกกรณีรีวิวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในเครือเมจิกสกินที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดย รอง ผบ.ตร. ได้ตรวจสอบเอกสารและสอบปากคำดารานักแสดงทั้งสองเกี่ยวกับการรับงานรีวิวสินค้า ค่าจ้าง ที่ได้รับและรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยนักแสดงทั้งสองคน มีสีหน้ายิ้มแย้ม และให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

สำหรับ แพทตี้ และ มาร์ช จุทาวุฒิ เป็น 2 ใน 7 ดารานักแสดงที่ ที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. มีหนังสือส่งให้ ตำรวจ ปคบ. ให้ดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากได้รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินโดย แพทตี้ รีวิว สินค้า “ชิโนบิ” ส่วน “มาร์ช จุฑาวุฒิ” รีวิว “เซรั่ม เมโส”

แพทตี้ กล่าวว่า ได้รีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ สลิมมิลล์ และเฟิร์น ผ่านทางอินสตราแกรม ยืนยันว่าก่อนรับรีวิวมีการตรวจสินค้าทุกครั้งว่ามี อย. หรือไม่ ทั้งนี้ต้องขอโทษประชาชนที่ได้รับผลกระทบ

ขณะที่ มาร์ช จุฑาวุฒิ กล่าวว่า รับรีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ สลิมมิลล์ และเฟิร์น เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา รับงานทางผู้จัดการ แต่ยอมรับว่าไม่รอบคอบเท่าที่ควร และอยากจะขอโทษประชาชน ตัวเองยินดีเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่และให้ความร่วมมือทุกอย่างขณะเดียวกัน ได้ฝากเตือนศิลปินและเน็ตไอดอลทุกคนให้ ติดต่อขออนุญาตรีวิวหรือโฆษณากับทาง อย.ก่อน

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารา นักแสดงไปแล้ว 29 ราย มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 9 ราย ที่เหลืออีก 20 ราย จะทยอยเข้าให้ปากคำ ในส่วนนี้อาจจะไม่จำเป็นต้องรอสอบปากคำครบทั้งหมด ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้าง ต้องรอการตรวจจากทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดยคาดจะทราบผลเร็วๆ นี้ไม่เกินเดือนมิถุนายนจะส่งสำนวนให้พนักงานอัยการได้ อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำที่ผ่านมา พบว่าจะมีบทหรือสคริปต์ของบริษัทโฆษณามาให้ดาราเพื่อโฆษณาสรรพคุณของสินค้านั้นๆ

สำหรับดาราอีก 2 คน คือ นานา ไรบีนา และ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ พนักงานสอบสวนได้นัดมาพบวันนี้ แต่ได้แจ้งพนักงานสอบสวนว่าติดภารกิจ จึงต้องขอเลื่อนเข้าให้ปากคำออกไปก่อน อย่างไรก็ตาม วันพรุ่งนี้ (25 พ.ค.) จะมีศิลปินดาราอีก 2 คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 08.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook