หนุ่มหน้าตาดีเติมน้ำมันเต็มถัง ออกอุบายจะไปกดเงิน ก่อนชิ่งหนีอย่างไว(มีคลิป)

หนุ่มหน้าตาดีเติมน้ำมันเต็มถัง ออกอุบายจะไปกดเงิน ก่อนชิ่งหนีอย่างไว(มีคลิป)

หนุ่มหน้าตาดีเติมน้ำมันเต็มถัง ออกอุบายจะไปกดเงิน ก่อนชิ่งหนีอย่างไว(มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของปั๊มน้ำมัน หจก.กริชชัยเซอร์วิส  ตั้งอยู่ถนน อุดร สกลนคร เขตเทศบาลตำบลหนองบัว ใช้ชื่อว่า Doychai Sithiprom ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ในเพจ “อุดรมีด่าน มีข่าว มีหมอลำ งานบุญ มีเหตุการณ์ต่างๆบอกด้วย”  

ซึ่งเป็นภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่มีมิจฉาชีพขับรถกระบะมาเติมน้ำมันรถจนเต็มถังแล้วขับรถหนีออกไปทันทีโดยไม่จ่ายเงิน โดยมีข้อความว่า “รบกวนด้วยครับพิกัดปตท กริชชัยเซอรวิส ทางออกสกล(หนองขามอุดร) เวลาประมาณ 02.34 น. วันที่ 23/05/2018

รถคันดังกล่าวเข้ามาเติมน้ำมันแล้วหนี ..ภาพในคลิปตัดสั้นลงนะครับ เพื่อให้เห็นลักษณะรถ  เพราะจากเหตุการณ์คลิปจะยาว เพราะขับรถเข้ามาจอดแล้วยังไม่เติมแต่จอดนานทำทีโทรศัพท์ จากนั้นสั่งเติมเต็มถัง เมื่อเติมเสร็จ บอก พนง. ว่าจะไปกดตังแต่ขอเลื่อนรถขยับออก แล้วก็หนีไปเลย แจ้งความแล้ว”

วันที่ 23 พฤษภาคม 61  เวลา 09.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ปั๊มดังกล่าวโดย นางสาว ทยานันท์  แก้วสีลัง อายุ 35 ปี ผู้จัดการปั๊มเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 02.39 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 61

มีมิจฉาชีพชายวัยรุ่นหน้าตาดีรูปร่างผอมสูงประมาณ 160 ซม. อายุประมาณ 25-35 ปี  แต่งตัวดีสวมหมวกแก๊ปสีดำ พูดสำเนียงภาษาไทยกลาง ได้ขับรถกระบะ โตโยต้า ไฮลัก ไมตี้เอ็ก สีบรอนซ์เทา จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้เข้ามาเติมภายในปั๊มแต่ยังไม่เติมน้ำมัน

จอดทำทีโทรศัพท์อยู่ประมาณ 5 นาที ก่อนที่จะสั่งให้เด็กปั๊มเติมน้ำมันดีเซลเต็มถังรวมเป็นเงิน 1,450 บาท เมื่อเติมเสร็จเด็กปั๊มเดินไปขอเก็บเงิน แต่ชายดังกล่าวบอกว่า เดี๋ยวจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มก่อน

แล้วจึงขับรถไปจอดหน้าตู้เอทีเอ็มที่อยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ จากนั้นเปิดประตูรถเดินลงจากลงไปที่ตู้เอทีเอ็ม เดินกลับมาที่รถแล้วขับรถออกไปทันทีอย่างรวดเร็ว โดยไม่จ่ายค่าน้ำมันและเด็กปั๊มได้โทรแจ้งทางผู้จัดการและเข้าไปแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าของปั๊มจึงได้นำคลิปวงจรปิด โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยเจ้าของปั๊มน้ำมันในแต่ละพื้นที่ใกล้เคียงไม่ให้ตกเป็นเหยื่อและแจ้งเบาะแสของมิจฉาชีพคนดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook