หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่ง จยย. ตกร่องน้ำ ศีรษะกระแทกปูน ดับริมทางเท้า

หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่ง จยย. ตกร่องน้ำ ศีรษะกระแทกปูน ดับริมทางเท้า

หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่ง จยย. ตกร่องน้ำ ศีรษะกระแทกปูน  ดับริมทางเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.30  น. วันที่ 23 พ.ค. 61  ร.ต.ท.(หญิง) ชนิกานต์ เผื่อนพินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณทางลงชายหาดโค้งปลาโลมา พัทยาเหนือ  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และคณะแพทย์ รพ.บางละมุง

ที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายสภาพศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายธนพล  ศรีพันธบุตร อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ห่างไปประมาณ 50 เมตร  พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำทะเบียน คกต 828  อุดรธานี  ล้มคว่ำอยู่ริมฟุตปาธข้างทางได้รับความเสียหาย  ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบบริเวณกระถางปูนต้นไม้ที่อยู่บนถนนฟุตปาธมีร่องรอยคราบเลือดเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม  นายมนัส  อายุ 41 ปี  วินจักรยานยนต์รับจ้างให้การว่า  ขณะที่ขับรถมาตรงบริเวณดังกล่าวเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ริมถนน จึงได้วนรถกลับมาดู ก็เห็นมีแต่รถ  หลังจากยืนตรวจสอบอยู่นานก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ริมฟุตปาธห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 50 เมตร ตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา นำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติ ติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุมีไฟส่องสว่างน้อย อาจทำให้มองไม่เห็นร่องระบายน้ำริมถนน จนเสียหลักรถตกร่องระบายน้ำริมถนน  ก่อนร่างจะกระเด็นไปกระแทกกระถางปูนต้นไม้ที่อยู่บนฟุตปาธจนเสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่ง จยย. ตกร่องน้ำ ศีรษะกระแทกปูน ดับริมทางเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook