พ่อสาวท้อง 6 เดือน พลัดตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ ฟ้องแพ่งเรียก 30 ล้าน

พ่อสาวท้อง 6 เดือน พลัดตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ ฟ้องแพ่งเรียก 30 ล้าน

พ่อสาวท้อง 6 เดือน พลัดตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ ฟ้องแพ่งเรียก 30 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อสาวท้อง 6 เดือน พลัดตกรางรถไฟฟ้าโดนทับเสียชีวิต ปี 60 ฟ้องเเพ่ง รฟท.กับพวก เรียกค่าเสียหาย 30 ล้านบาท ศาลนัดไกล่เกลี่ย 23 ก.ค.นี้

นายวีระ พ่อของ น.ส.รสรินทร์ พร้อมนายพลเทพ ปวนยา ทนายความ เดินทางมายื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 30 ล้านบาท ต่อบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด.,การรถไฟแห่งประเทศไทย ,กระทรวงคมนาคม และรมว.กระทรวงคมนาคม เป็นจำเลยที่ 1-4 

จากเหตุการณ์ น.ส.รสรินทร์ บุตรสาวอายุ 32 ปี ชาว จ.น่าน ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน พลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีบ้านทับช้าง ขณะรอโดยสารไปทำงานและถูกขบวนรถทับจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2560 โดยศาลได้ประทับรับฟ้อง และนัดคู่ความเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 23 กรกฎาคม นี้

>>> สามีสาวพลัดตกราง เผยภรรยาวูบบ่อยเพราะท้องลูกคนแรก

นายพลเทพ ทนายความ ระบุว่าสำหรับค่าเสียหายที่เราเรียกไปนั้น เป็นค่าเสียโอกาสที่โจทก์จะได้ทำงานเลี้ยงดูบิดา มารดา ค่าเจ็บป่วยทนทุกข์ทรมานจิตใจตลอดชีวิต ค่าเสียหายสุขภาพอนามัยจากการที่โจทก์ต้องสูญเสียบุตรสาวและหลานชาย

นอกจากนี้ แล้วในท้ายคำฟ้อง ตนยังขอให้ศาลสั่งให้จำเลยทำเครื่องกั้นและจัดรปภ.คอยอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก โดยคดีนี้หากตกลงกันไม่ได้ ก็จะได้ขั้นตอนก็จะนัดสืบพยาน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

นายวีระกล่าว ว่าทุกวันนี้ยังทุกข์ใจและคิดถึงลูกสาวตลอดเวลา และที่ผ่านมาได้เรียกร้องค่าเสียหายไปยังรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์แต่ไม่ได้รับการเหลียวแล โดยได้รับค่าชดเชยเป็นเงินประกันอุบัติเหตุผู้โดยสารเพียง 4 แสนบาทเท่านั้น วันนี้จึงมายื่นเรื่องต่อศาลเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย

>>> สุดเศร้า! งานเผาศพ "สาวตั้งครรภ์" ตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์

>>> หนุ่มเล่านาทีสลด เห็นหญิงท้องตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ต่อหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook