ไล่ล่าระทึก คนร้ายลวงสาวใจบุญ จี้ชิงรถก่อนหนีเข้าเมือง สุดท้ายจนมุมตำรวจ

ไล่ล่าระทึก คนร้ายลวงสาวใจบุญ จี้ชิงรถก่อนหนีเข้าเมือง สุดท้ายจนมุมตำรวจ

ไล่ล่าระทึก คนร้ายลวงสาวใจบุญ จี้ชิงรถก่อนหนีเข้าเมือง สุดท้ายจนมุมตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น.  วันนี้ 22 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ ตร.ภูธร จ.มหาสารคาม สภ.เมืองมหาสารคาม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย ปิดล้อมป่าละเมาะหลังโรงแรมแห่งหนึ่ง  บริเวณถนนบายพาส ดินดำ –บายพาส ทอ. ต.เกิ้ง อ.เมืองมหาสารคาม

หลังมีคนร้ายจี้ชิงรถยนต์ของหญิงคนหนึ่ง  ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เขต สภ.บ้านไผ่  จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งเป็นของ นางสาวรัตนา  อายุ 39 ปี  ซึ่งได้เข้าไปซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊ม  เมื่อออกมาคนร้ายอ้างว่า  ขอติดรถไปด้วยเพื่อให้ไปส่งที่ บขส.บ้านไผ่  โดยจะให้เงิน  500 บาท  แต่ผู้เสียหายบอกว่าจะไปส่งโดยไม่คิดเงิน  เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน 

โดยคนร้ายมากับภรรยา  และลูกวัยประมาณ 3 เดือน โดยบอกว่า จะพาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาล  เมื่อขึ้นรถมาได้ประมาณ 200 เมตร  กำลังจะยูเทิร์นเข้าอำเภอบ้านไผ่  คนร้ายผู้ชาย ได้ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายให้ลงจากรถ  จากนั้นขับรถหลบหนี  มุ่งหน้า อ.บ้านแฮด  จ.ขอนแก่น  ผ่าน อ.โกสุมพิสัย  และพื้นที่อำเภอเมืองมหาสารคาม 

โดยคนร้ายได้จอดรถทิ้งไว้  และเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ  หลังโรงแรมแห่งหนึ่ง  ใกล้ร้านไทวัสดุ  ต.เกิ้ง  อ.เมือง  จ.มหาสารคาม  ตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น.  โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม  และ สภ.โกสุมพิสัย  ร่วมติดตามคนร้ายอย่างใกล้ชิด

พล.ต.ต.อภิศักดิ์  เดชะคำภู  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.อิทธพล  สุวรรณวัฒนะ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  และสายตรวจ  วางกำลังปิดล้อมป่าละเมาะดังกล่าว  ก่อนจะพูดเจรจากับคนร้าย  

เบื้องต้น ทราบว่า  คนร้ายชื่อ นายเป็ก หรือ นายนนท์นริศ อายุ 35 ปี   ส่วนภรรยาชื่อ ตอง หรือ น.ส.พรศริริ และมีลูกวัยเพียง 3 เดือน ที่กำลังไม่สบายอยู่ด้วย  ทั้งหมดเป็น ชาว ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม  โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า  1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล 

โดย พล.ต.ต.อภิศักดิ์  เดชะคำภู  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  ได้เจรจาผ่านทางโทรศัพท์  กับนายเป็ก  ว่าขอรับรองความปลอดภัยของตัวนายเป๊ก  ภรรยา  และลูก  ว่าจะไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนทำอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น  สิ่งเดียวที่อยากให้นายเป็กทำตอนนี้  คือพาลูกออกมา  เพื่อที่จะมาหาหมอ  เพราะลูกของนายเป็กไม่สบายมาก  เกรงว่าหากยังไม่ออกมามอบตัว  เด็กจะเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต 

โดย นายเป็ก ขอเวลาพูดคุยกับภรรยาประมาณ 20 นาที  โดยขอให้กันสื่อมวลชนให้ออกห่างจากพื้นที่  และขอให้งดไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค  หลังจากนั้น นายเป็ก ก็ได้วางปืน  และออกมาพร้อมกับลูกและภรรยา  ซึ่งมีหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม  เร่งให้การช่วยเหลือเด็กอย่างเร่งด่วน 

เบื้องต้นทราบว่า เด็กอาการค่อนข้างหนัก  ส่วนภรรยาเจ้าหน้าที่ได้ให้ขึ้นรถพยาบาลไปพร้อมกับเด็ก ส่วนนายเป็ก  เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองมหาสารคาม  ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจานานกว่า 2 ชั่วโมง

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนนท์ริศ และภรรยา  น.ส.พรศริริ  พร้อมลูก ได้ชิงรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์มาจาก จ.นครปฐม หลังจากนั้นได้มาประสพอุบัติเหตุที่ อ.โนนศิลา จากนั้นก็มาก่อเหตุที่ อ.บ้านไผ่  ก่อนจี้ชิง รถนางสาวรัตนา  โดยอ้างว่า จะพาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาล 

เมื่อขึ้นรถมาได้ประมาณ 200 เมตร  กำลังจะยูเทิร์นเข้าอำเภอบ้านไผ่  คนร้ายผู้ชายได้ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหาย  ให้ลงจากรถ  จากนั้นขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านแฮด  จ.ขอนแก่น  โดยผู้เสียหายแจ้ง ตร.สกัด และเข้ามายัง  อ.โกสุมพิสัย  และพื้นที่อำเภอเมืองมหาสารคาม  จนมาพบรถผู้เสียหายจอดทิ้งข้างทาง ก่อนหนีมาหลังโรงแรมดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไล่ล่าระทึก คนร้ายลวงสาวใจบุญ จี้ชิงรถก่อนหนีเข้าเมือง สุดท้ายจนมุมตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook