จากใจ "เจนี่" พรั่งพรูคำขอบคุณ "มิกกี้" ผู้ที่ทำให้หัวเราะและรักได้อีกครั้ง

จากใจ "เจนี่" พรั่งพรูคำขอบคุณ "มิกกี้" ผู้ที่ทำให้หัวเราะและรักได้อีกครั้ง

จากใจ "เจนี่" พรั่งพรูคำขอบคุณ "มิกกี้" ผู้ที่ทำให้หัวเราะและรักได้อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่มีการออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ออกสื่อแบบชัดเจน สำหรับคู่ของนางเอกชื่อดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่มีข่าวว่ากำลังคบหานายแบบเทรนเนอร์รุ่นน้อง "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "มิกกี้ เดอะเฟซ"  ถึงขั้นเตรียมงานแต่งงานเล็กๆ ไว้แล้ว ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีฝ่ายใดออกมาให้รายละเอียด นอกจากเพื่อนสนิทของ “เจนี่” อย่าง “นานา ไรบีนา” ที่ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ ว่า

“รออะไรที่มันชัดเจนก่อนดีกว่าแล้วนานาค่อยบอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องของนานา ถึงแม้เขาจะเป็นเพื่อนเราก็จริง แต่มันก็ยังเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา ให้เวลานิดหนึ่งละกันค่ะ แต่ก็คิดว่าคงจะมีคำตอบเร็วๆ นี้ล่ะมั้งคะ”

>>>"นานา" ไม่ปฏิเสธ รอความชัดเจน "เจนี่" เตรียมวิวาห์รอบ 2 

แม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจนจากข่าวลือที่ออกมา แต่ดูเหมือนว่าความสนิทสนมของ “เจนี่” และ “มิกกี้” จะมีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในอินสตาแกรมที่มีการตอบข้อความกันไปมาอย่างหวานแหวว

ล่าสุดฝ่าย “มิกกี้” ได้โพสต์รูปคู่กับนางเอกดัง พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า “I am there keeping to the shadow but its my duty to protect my true love” หรือที่แปลได้ว่า “ผมอาจจะไม่ได้เปิดเผยตัว แต่มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะปกป้องรักแท้” พร้อมแท็กชื่อ "เจนี่" เข้าไปในภาพดังกล่าวด้วย

ด้าน “เจนี่” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความสุดซึ้งว่า “Thank you for being the one person who understood me when no one else did. Thank you for keeping my trust when everyone else broke it. Thank you for making me laugh when no one could make me smile. Thank you for being a real man. Thank you for being the one I fell in love with, love and respect the man you are. :)”

ซึ่งสามารถแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ขอบคุณที่เข้าใจฉันในตอนที่ไม่มีใครเข้าใจ ขอบคุณที่ซื่อสัตย์ต่อฉันในวันที่หลายคนหักหลัง ขอบคุณที่ทำให้ฉันหัวเราะ ในวันที่ไม่มีใครทำให้ฉันยิ้มได้ ขอบคุณในความเป็นลูกผู้ชาย ขอบคุณที่รักกัน รักและนับถือผู้ชายแบบคุณจริงๆ”

เรียกได้ว่าไม่ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ ก็สามารถรับรูู้ถึงความหวาน และความรักที่ทั้งคู่มอบให้กันได้อย่างซาบซึ้ง งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างยินดีในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และยังฝากฝังให้ฝ่ายชายดูแลและมอบความรักให้กันและกันไปนานๆ 

>>>สยบข่าวลือญาติไม่ปลื้ม "แม่นิกกี้ เดอะเฟซ" คอมเมนต์คุยกับ "เจนี่"

>>>"มิกกี้ เดอะเฟซ" เปิดตัวแล้ว โพสต์คำหวานถึง "เจนี่" ฝ่ายหญิงตอบสั้นๆ "เลิฟยู"

>>>มิกกี้ พูดถึง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ครั้งแรก หลังมีข่าวปลูกต้นรักกันอยู่

>>>ภาพนี้ยิ่งชัด เจนี่ ถ่ายรูปยืนยันความสนิท มิกกี้ เดอะเฟซ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จากใจ "เจนี่" พรั่งพรูคำขอบคุณ "มิกกี้" ผู้ที่ทำให้หัวเราะและรักได้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook