คลิปโหด! หนุ่มหึงแฟนหนีเที่ยวกับทอม วิวาทหน้าผับ พลเมืองดีเข้าช่วยถูกยิงเจ็บ

คลิปโหด! หนุ่มหึงแฟนหนีเที่ยวกับทอม วิวาทหน้าผับ พลเมืองดีเข้าช่วยถูกยิงเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเหตุการณ์ซึ่งมีผู้บันทึกเอาไว้ได้ ขณะที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและยิงกันขึ้น ที่หน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนจุติอนุสรณ์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อช่วงเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา จากภาพจะเห็นผู้ชายที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ไม่สวมเสื้อ ใช้ปืนจ่อไปที่ชายซึ่งนั่งอยู่บนถนนและหญิงที่นอนอยู่ ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด โดยชายผู้ก่อเหตุพูดข่มขู่ด้วยความไม่พอใจ ภายหลังจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ และผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน คือ นายเจษฎา อายุ 21 ปี และนายธัญวิทย์ อายุ 21 ปี ทั้งสองเป็นเพื่อนกันและถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ด้านหลังทะลุหน้าท้องคนละ1 นัดเช่นกัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

นอกจากนี้มีผู้หญิงถูกทำร้ายบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 คน ส่วนคนยิงหลังจากสืบสวนพยานแวดล้อมก็รู้ตัวและสามารถติดตามจับกุมตัวได้ทันที ทราบชื่อ นายกวีรัตน์ หรือไอซ์ อายุ 22 ปี ชาวจ.นราธิวาส โดยสามารถตามไปจับตัวได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมของกลางอาวุธปืน 9 มม.กระสุน13 นัด ปลอกกระสุน 3 นัด และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

จากการการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายกวีรัตน์ คนยิงได้ตามหาแฟนสาวที่มาเที่ยวผับแห่งนี้ เพราะหึงหวงที่มากับสาวทอม และพยายามตีตัวออกห่าง กระทั่งผับเลิกและแฟนสาวออกมา นายกวีรัตน์ จึงเข้าไปล๊อคคอและทำร้ายร่างกาย เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ นายเจษฎา และนายธัญวิทย์ ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี เห็นผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายจึงพยายามลงมาช่วยและถามว่าทำร้ายผู้หญิงทำไม แต่กลับถูกนายกวีรัตน์ พูดสวนมาว่าอย่ามายุ่ง และชักอาวุธปืนยิงใส่ 3 นัดได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน

ตามภาพที่ปรากฏในคลิปเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา นายกวีรัตน์ 4 ข้อหาคือ พยายามฆ่า พาอาวุธปืนติดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ , ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำร้ายร่างกายผู้อื่น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลิปโหด! หนุ่มหึงแฟนหนีเที่ยวกับทอม วิวาทหน้าผับ พลเมืองดีเข้าช่วยถูกยิงเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook